Mua iPhone 7 Plus Lock ở Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 Plus Lock mua ở đâu uy tín là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi giá cả hợp lý mà chất lượng sử dụng như phiên bản quốc tế.

Thiết kế của iPhone 7 Plus Lock cao cấp

Về cơ bản iPhone 7 Plus Lock có hình thức như nguyên bản của iPhone quốc tế có thiết kế đẹp cao cấp, so với người tiền nhiệm trước, cấu hình iPhone 7 Plus tốt hơn về mọi mặt, lướt web nhanh hơn, dung lượng pin cũng ấn tượng với viên pin 2900mAh có hiệu năng tốt do đó phát huy sự bền bỉ.

Bên cạnh đó iPhone 7 Plus Lock sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân, 3 GB RAM, máy không có đối thủ ở các bài so sánh hiệu năng với các đối thủ Android cao cấp khác.

iPhone 7 Plus Lock Hà Nội
iPhone 7 Plus Lock Hà Nội

iPhone 7 Plus Lock mang đến bộ đôi camera kép nổi bật,với 2 camera 12MP có khả năng quay phim 4K và chụp xóa phông tốt, một camera phụ 7 MP cho chất lượng ảnh trên model mới của Apple được nâng lên 1 tầm cao mới. Cùng với iPhone 7 thì 7 Plus Lock được Apple trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 đây là ưu điểm vượt trội hơn những phiên bản tiềm nhiệm trước đây.

iPhone 7 Plus Lock được trang bị con chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit cho tốc độ cực nhanh. Hiệu năng xử lý của nó được Apple nhấn mạnh là cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8, con chip này còn cao gấp 120 lần so với những chiếc iPhone đời đầu. Đi cùng đó phải kể đến sự nâng cấp về bộ nhớ trong, và phiên bản 16 GB đã bị loại bỏ. iPhone 7 Plus Lock gồm màn hình IPS LCD 5.5 inches độ phân giải Full HD. iPhone 7 Plus Lock cung cấp nhiều tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong lớn 32GB,128GB và 256GB. Người dùng sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với như cầu sử dụng của mình.

Một điểm nhỏ đối với tất cả các dòng iPhone Lock là tuy máy khóa mạng còn tồn tại một số lỗi như 101#, Facetime, iMessage, đầu số + 84 nhưng đều có thể giải quyết bằng một chiếc sim ghép và Jailbreak.

iPhone 7 Plus Lock Hà Nội giá tốt
iPhone 7 Plus Lock Hà Nội

Địa chỉ mua iPhone 7 Plus Lock uy tín ở Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán iPhone 7 Plus phiên bản Lock vì vậy mà hàng fake kém chất lượng có cơ hội xâm nhập vào thị trường nên câu hỏi mua iPhone 7 Plus Lock ở đâu uy tínđược rất được quan tâm.

MSmobile là đơn vị tiên phong bán hàng chính hãng cam kết bảo hành lên tới 13 tháng. iPhone 7 Plus Lock được cam kết nguồn gốc rõ ràng, các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra chất lượng gắt gao trước khi nhập về. Đồng thời, khi mua hàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, fix miễn phí toàn bộ các lỗi nếu có, để máy trở thành bản quốc tế.

Hiện nay MSmobile đã có các cơ sở ở Hà Nội thuận tiện cho việc mua hàng trưc tiếp. Ngoài ra, với tài chính chưa được dưa dả, bạn có thể mua trả góp iPhone 7 Plus Lock với thủ tục đơn gian, nhanh chóng và chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm là bạn đã sở hữu chiếc iPhone này rồi. MSmobile luôn làm việc với phương trâm “trao trọn yên tâm” tới khách hàng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06385 sec| 2060.719 kb