Mua iPhone 7 Lock trả góp Hà Nội, TPHCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 thuộc dòng phân khúc smartphone cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Là một dòng điện thoại thuộc phân khúc cao cấp với nhiều tính năng tuyệt vời nên giá thành sản phẩm là khá cao, bởi vậy nhiều người đã và đang lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín để đặt niềm tin mua bán trả góp uy tín để sở hữu sản phẩm. Mua iPhone 7 Lock trả góp Hà Nội, TPHCM.

iPhone 7 Lock

iPhone 7 Lock
iPhone 7 Lock trả góp

iPhone Lock thực chất vẫn là những chiếc iPhone do Apple sản xuất nhưng là được dành riêng cho từng nhà mạng phân phối như Mỹ là các nhà mạng AT&T, T-mobile, Sprint Verizon và ở các Nhật là các mạng như Softbank, Docomo, Au. Những chiếc iPhone được cung cấp bởi các nhà mạng nói trên sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm mà Apple tung ra thị trường.

Tuy nhiên, để sử dụng được những chiếc iPhone này, khách hàng sẽ phải sử dụng mạng và trả phí cho các nhà mạng đó. Và để tránh tình trạng khách hàng mua máy và không sử dụng dịch vụ của nhà mạng, các đơn vị này đã thực hiện khóa máy iPhone và chỉ cho phép sử dụng duy nhất 1 sim của họ.

Làm thế nào để sử dụng được iPhone Lock ở Việt Nam

iPhone 7 Lock trả góp
iPhone 7 Lock trả góp

Để sử dụng được iPhone Lock tại Việt Nam người dùng bắt buộc phải  sử dụng sim ghép hoặc mua code unlock. Tuy nhiên nhiều người đã chọn sử dụng sim ghép là tốt nhất bởi hiên tại ở Việt Nam có đã có nhiều loại sim ghép tự động fix lỗi cho phép iPhone lock sử dụng như quốc tế mà không phải lo lắng điều gì cả.

Mua iPhone 7 Lock trả góp Hà Nội, TPHCM

iPhone 7 Lock trả góp
iPhone 7 Lock trả góp

Dịch vụ mua hàng  trả góp ở Ms Mobile

Khi mua hàng trả góp tại MSmobile bạn chắc chắn sẽ chỉ phải trả một khoản tiền ban đầu nhất định giao động từ 30% - 50% giá trị sản phẩm, MSmobile sẽ hỗ trợ lãi xuất 0 đồng tức alf bạn sẽ không phải chi trả thêm bất cứ một khoản tiền lãi nào cho đến khi trả hết  giá trị sản phẩm theo kì hạn qui định.

Và duy nhất, chỉ khi đến với MSmobile bạn sẽ có cơ hội mua hàng trả góp ngay cả với những sản phẩm cũ, likenew hay 99% chứ không chỉ riêng những sản phẩm đập hộp 100% mà các trung tâm hay của hàng khác đang áp dụng

Việc của bạn là mua hàng tại MSmobile với chi phí bỏ ra thấp nhất theo dịch vụ trả góp lãi suất 0% và số dư còn lại sẽ được chia đều và trả hàng tháng theo kì hạn hợp đồng còn lại để chúng tôi lo.

Hiện tại ms Mobile đã có 3 chí nhánh trên thị trường smatphone Hà Nội

  • Ms Mobile 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Ms Mobile 32 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Ms Mobile 16 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Xem thêm : Mua iPhone 8 Hải Phòng, Quảng Ninh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06096 sec| 2061.789 kb