Mua iPhone 7, 7 Plus Trần Bình, Trần Cung, Hoàng Quốc Việt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sự đột phá đến từ Apple được thể hiện với việc từ những dòng iPhone 7, 7 Plus nhà sản xuất Apple đã áp dụng những tính năng đột phá như chống nước, thay dổi nút home cảm ứng mới. Đó chính là lý do nhiều người dùng hướng đến để sở hữu iPhone 7, 7 Plus ở thời điểm hiện tại. Người dùng hãy đến với MSmobile để có thể yên tâm lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm Apple cao cấp chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

iPhone 7, 7 Plus chống bụi nước đạt chuẩn IP67

iPhone 7, 7 Plus chống bụi nước đạt chuẩn IP67
iPhone 7, 7 Plus chống bụi nước đạt chuẩn IP67

Điểm này đáng mừng quá phải không? Bạn sẽ không còn phải lo lắng giữ gìn chiếc iPhone 7 đắt tiền tránh xa mọi “mối nguy hiểm” thường ngày nữa. Với chuẩn IP67, iPhone 7 Plus sẽ có thể ngâm nước trong vòng 30 phút dưới độ sâu 1m. Chính vì thế hãy thoải mái “lỡ tay” thả iPhone xuống nước, để người ta biết bạn đang dùng smartphone mới nhất của Apple nhé! Hoặc là mang theo nó đến bể bơi và selfie dưới nước cũng được.

Cho dù không được tích hợp nút Home ảo như kì vọng, nhưng iPhone 7 không chỉ sở hữu nút Home vật lý thông thường, mà là một nút Home cảm ứng lực. Và dù gọi là nút, thì bạn cũng không bấm xuống được đâu. Nút Home đặc biệt trên iPhone 7 giúp bạn có thể chọn 3 mức chạm tùy sở thích.  Nó cũng tạo ra hiệu ứng rung chính xác hơn rất nhiều so với các bộ rung truyền thống với cường độ rung rất nhẹ, ngắn và dứt khoát. Mỗi lần chạm, loa cũng sẽ phát ra âm thanh ảo giả tiếng của nút bấm.

Nghe nhạc với phong cách chỉ riêng của iPhone 7 Plus

Nghe nhạc với phong cách chỉ riêng của iPhone 7 Plus
Nghe nhạc với phong cách chỉ riêng của iPhone 7 Plus

Bạn biết vì sao đây là tính năng này có thể là đặc biệt nhất không? Vì nó đã gây ra sự tranh cãi nhiều nhất khi Apple quyết định “khai tử” cổng 3.5 mm và chỉ tích hợp duy nhất cổng Lightning. Điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn nghe nhạc bằng tai nghe, bạn chỉ có thể sử dụng tai nghe không dây qua kết nối Bluetooth. Và chính Apple đã mở ra một trào lưu nghe nhạc mới cực cool và chất lừ.

Một phụ kiện được Apple sản xuất đi kèm iPhone 7 chính là tai nghe AirPods với chất lượng kết nối mang lại âm thanh hoàn hảo. Và cho dù AirPods chưa được mở bán, bạn cũng có thể sử dụng những loại tai nghe khác hiện có trên thị trường.

Chụp ảnh thiếu sáng và xóa phông hoàn hảo trên 7 Plus

Chụp ảnh thiếu sáng và xóa phông hoàn hảo trên 7 Plus
Chụp ảnh thiếu sáng và xóa phông hoàn hảo trên 7 Plus

Nâng cấp camera cũng mang lại tính năng mới cục đỉnh cho bộ đôi iPhone 7. Với iPhone 7, khả năng chụp thiếu sáng sẽ cái thiện đáng kể nhờ khẩu độ lớn f/1.8 cho khả năng thu sáng nhiều hơn 50% so với ống kính f/2.2 của iPhone 6s. CHống rung OIS cũng được tích hợp giúp tạo ra những đoạn video 4K hoàn hảo.

Máy ảnh iPhone 7 Plus thậm chí còn ấn tượng hơn nhờ cụm camera kép siêu đỉnh ở mặt sau với cùng độ phân giải 12 MP. Trong đó bao gồm ống kính tele với khẩu độ f/2,8, một ống kính góc rộng khẩu độ f/1,8. Với 2 camera này, iPhone 7 Plus có khả năng zoom quang học 2X và zoom số tới 10X. Đồng thời nó cũng được bổ sung một tính năng mà người dùng cực kỳ ưa chuộng là chụp ảnh xóa phông siêu “deep”.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19022 sec| 2070.75 kb