Mua iPhone 7, 7 Plus Cơ sở than Quảng Ninh, Tây Nam Đá Mài, Kho Dầu Đá Mài 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là bộ đôi dòng sản phẩm đầu tiên đến từ Apple trình làng với sự đột phá về tính năng chống nước cũng như bên cạnh đó là những nâng cấp về camera, cấu hình thì iPhone 7 và iPhone 7 Plus được khá nhiều người dùng yêu thích cũng như mong muốn để trải nghiệm sở hữu sản phẩm. Với giá thành ở thời điểm hiện tại là khá tốt thì nhiều người dùng đang tìm kiếm mua iPhone 7, 7 Plus Cơ sở than Quảng Ninh, Tây Nam Đá Mài, Kho Dầu Đá Mài 2.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

iPhone 7 có gì khác biệt so với iPhone 7 Plus

iPhone 7 có gì khác biệt so với iPhone 7 Plus
iPhone 7 có gì khác biệt so với iPhone 7 Plus

Tất nhiên là kích thước màn hình là điều được nói đến đầu tiên, màn hình lớn hơn đương nhiên sẽ mang đến những trải nghiệm về chơi game hay chụp ảnh xem phim đều tuyệt vời hơn nhiều, chưa kể khả năng hiển thị nội dung hình ảnh trên màn hình có độ phân giải cao hơn sẽ chi tiết và sắc nét hơn. Thứ hai là khác biệt về camera giữa iPhone 7 cũ và 7 Plus không quá nhiều khi máy ảnh cho chất lượng chụp ảnh gần như là tương đương nhau, trong khi phiên bản 7 Plus chỉ được trang bị thêm khả năng chống rung quang học OIS giúp chống nhòe ảnh tốt hơn mà thôi.

Cấu hình iPhone 7 và 7 Plus có đôi chút sự khác biệt nhưng không nhiều

Cấu hình iPhone 7 và 7 Plus có đôi chút sự khác biệt nhưng không nhiều
Cấu hình iPhone 7 và 7 Plus có đôi chút sự khác biệt nhưng không nhiều

Một bộ phận phần lớn người dùng iPhone lại không hề quan tâm đến sự khác biết về cấu hình phần cứng mà điều họ cần là hiệu năng sử dụng luôn mượt mà thì Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng cả. Vì vậy hãy cứ yên tâm nếu như bạn có nhu cầu chơi game nặng, đồ họa cao thì trải nghiệm trên iPhone 7 chưa hề thua kém so với iPhone 7 Plus cũ. Khác biệt nhất đến từ dung lượng pin của 7 Plus là 2900 mAh so với 1960 mAh trên iPhone 7 nên thời gian sử dụng máy sẽ tốt hơn nhiều.

Nên mua iPhone 7 hay 7 Plus ?

Nên mua iPhone 7 hay 7 Plus ?
Nên mua iPhone 7 hay 7 Plus ?

Trước thời điểm bão hòa tại thị trường smartphone và bùng nổ ở phân khúc giá rẻ và tầm trung, những tính năng như nghe gọi, chụp ảnh, lướt web, chơi game… hoàn toàn có thể được đảm nhiệm tốt bởi những chiếc máy có giá chỉ từ 3-5 triệu. Nhưng, người dùng vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp hai, gấp ba, thậm chí là gấp bốn lần và nhiều hơn thế cho một chiếc iPhone. Đơn giản là vì iPhone vẫn được coi là chiếc smartphone hoàn hảo nhất khi xét một cách tổng thế trên tất cả các phương diện.

Qua bài viết này bạn có thể thấy nếu bạn muốn mua iPhone chủ yếu với mục đích nâng cấp cấu hình thì iPhone 7 không phải là lựa chọn thông minh cho lắm, vì bạn có thể chọn chiếc iPhone 6s với giá thấp hơn nhiều hoặc chiếc iPhone 7 plus với giá không cao hơn bao nhiêu nhưng lại nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn vẫn là ở bạn. Chúc bạn có được thông tin bổ ích.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09587 sec| 2075.797 kb