Mua iPhone 7, 7 Plus Bến xe Mông Dương, tạp hóa Yến Hiên, Khe Chàm - TKV

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ đôi iPhone 7 ra mắt mang đến nhiều cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đây. Tuy nhiên, chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng Msmobile tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé cũng như tư vấn cho người dùng mua iPhone 7, 7 Plus Bến xe Mông Dương, tạp hóa Yến Hiên, Khe Chàm - TKV.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Sự khác biệt giữa iPhone 7 với 7 Plus

Sự khác biệt giữa iPhone 7 với 7 Plus
Sự khác biệt giữa iPhone 7 với 7 Plus

Khác biệt cơ bản nhất giữa phiên bản iPhone 7 thường và iPhone 7 Plus tất nhiên là kích thước màn hình. Với kích thước màn hình lớn hơn trải nghiệm chơi game, xem phim hay kể cả thao tác sử dụng thông thường đều tuyệt vời hơn, đó là chưa kể độ phân giải màn hình cao hơn giúp cho việc hiển thị hình ảnh vừa chi tiết vừa sắc nét. Vấn đề là các yếu tố còn lại như màu sắc, góc nhìn, độ tương phản... trên màn hình iPhone 7 phiên bản Plus không hề có sự khác biệt.

Ở các thế hệ trước đây, iPhone 6, iPhone 6s thì sự khác biệt về camera giữa phiên bản thường và Plus không quá nhiều, chất lượng ảnh chụp gần như tương đương nhau. Phiên bản Plus chỉ có thêm khả năng chống rung quang học OIS chống nhòe ảnh tốt hơn. Nhưng kể từ thế hệ iPhone 7, Apple bắt đầu nới rộng khoảng cách giữa 2 phiên bản. Như các bạn đã biết, iPhone 7 Plus được trang bị đến 2 camera sau cùng nhiều ưu điểm đáng chú ý như khả zoom quang 2X (hiểu đơn giản là phóng to ảnh lên 2 lần) không giảm chất lượng và tối đa lên đến 10X so với chỉ 5X của iPhone 7. Tính năng xóa phông "ảo diệu" và chính xác chụp từ các máy DSLR chuyên nghiệp.

Thông số hiệu năng giữa iPhone 7 với 7 Plus

Thông số hiệu năng giữa iPhone 7 với 7 Plus
Thông số hiệu năng giữa iPhone 7 với 7 Plus

Có thể bạn đã biết rằng phiên bản iPhone 7 Plus có đến 3 GB bộ nhớ RAM thay vì chỉ 2 GB trên iPhone 7 thường. Tuy nhiên, hãy nhớ phần lớn người dùng iPhone không hề quan tâm đến cấu hình phần cứng, điều họ cần là trải nghiệm sử dụng luôn mượt mà thì Apple đã tối ưu rất tốt để đáp ứng và chưa bao giờ họ làm người dùng thất vọng. Điểm mấu chốt chính là bộ vi xử lý A10 dùng chung. Hãy cứ yên tâm trừ khi bạn có nhu cầu chơi các thể loại game quá nặng, tất cả các hoạt động thông thường khác như lướt web, facebook, xem phim... trải nghiệm trên iPhone 7 không hề thua kém iPhone 7 Plus.

iPhone 7 không hề thua kém iPhone 7 Plus
iPhone 7 không hề thua kém iPhone 7 Plus

Sở hữu kích thước lớn hơn, iPhone 7 Plus có cơ hội được trang bị viên pin có dung lượng hơn gấp rưỡi (150 %)  2900 mAh so với chỉ 1960 mAh ở phiên bản thường mang đến thời lượng sử dụng máy liên tục tốt hơn rất nhiều.Đây thực sự là một trong những điểm bạn cần lưu tâm nhất, nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy rất thường xuyên, hay phải di chuyển thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn hợp lý thay vì phải luôn mang theo một viên pin dự phòng bên người.iPhone 7 vẫn đủ phục vụ nhu cầu sử dụng của phần đa người dùng thông thường trọn 1 ngày thậm chí hơn.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05900 sec| 2075.445 kb