Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mẫu iPhone thế hệ tiếp theo đã được nhà Táo giới thiệu và cho ra mắt thị trường với đông đảo các tín đồ của Apple nói riêng cũng như những ai luôn yêu mến công nghệ trên toàn thế giới nói chung, chính vì vậy mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus vừa giúp bạn trải nghiệm những công nghệ mới mà sức thu hút khi cầm mẫu iPhone này trên tay là không thể chối từ.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế của iPhone 8, 8 Plus

Thiết kế của iPhone 8, 8 Plus
Thiết kế của iPhone 8, 8 Plus

Nhìn chung khi xét về thiết kế thì iPhone 8, 8 Plus dường như không có thay đổi gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm như iPhone 7.7 Plus nhưng với khả năng hoàn thiện một cách vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết máy của Apple đã khiến cho mẫu iPhone mới lần này trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Điểm khác biệt đầu tiên đó là bộ khung sườn bằng chất liệu nhôm chuẩn hàng không cộng thêm Apple đã ốp mặt kính vào phía lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus nhằm gia tăng độ cứng cáp cho máy và hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Những tính năng mới trên iPhone 8

Những tính năng mới trên iPhone 8
Những tính năng mới trên iPhone 8

iPhone 8 sở hữu màn hình OLED linh hoạt với kích thước lớn 4,7 inch rộng rãi chứ không phải màn hình LCD truyền thống. Các cạnh được bo tròn tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho chiếc smartphone. Ngoài ra, nút Home vật lý kém duyên đã được loại bỏ thay vào đó là nút Home ảo bên trong màn hình mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, cả mặt trước và sau đều được làm bằng kính để hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Hiệu năng sử dụng trên iPhone 8

Hiệu năng sử dụng trên iPhone 8
Hiệu năng sử dụng trên iPhone 8

Về hiệu năng sử dụng, vi xử lý chip A11 chạy trên hệ điều hành iOS 11 beta được xây dựng trên một quy trình 10 – nanometer giúp siêu phẩm chạy nhanh và tiết kiệm năng lượng. iPhone 8 có 3 phiên bản 32GB, 128GB, 256GB và RAM 4GB giúp việc lướt web, chơi game mượt mà. iPhone 8 được trang bị tính năng chống rung quang học cho chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, iPhone 8 cũng được nâng cấp viên pin lên tới 2.700 mAh cho thời gian trải nghiệm máy kéo dài.

Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hà Nội cùng với TP HCM là những thị trường điện thoại di động thông minh hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội là những con phố trên Hà Nội với rất nhiều trung tâm điện thoại lớn nhỏ và để tìm cho mình một trung tâm uy tín lựa chọn sở hữu smartphone không hề dễ dàng. Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus Trại Giam Hỏa Lòa, Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội xách tay chính hãng uy tín giá rẻ hãy đến với trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms MObile. Với hơn 7 năm hình thành cũng như phát triển Ms Mobile đã xây dựng được thương hiệu của mình và là mộ trong những trung tâm phân phối điện thoại, phụ kiện chính hãng hàng đầu cả nước. Hãy đến với Ms Mobile nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Cầu An Lộc, Bến Đò Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06054 sec| 2075.352 kb