Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Nghĩa Trang Mai Dịch, Dịch Vọng Hậu Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chính thức được trình làng, thế hệ iPhone mới đã có tính năng chống nước, nút Home mới và camera kép trên bản Plus. Và còn nhiều lý do nữa mà những tín đồ iFan phải đứng ngồi không yên. Tham khảo những điều này để quyết định đưa Táo về dinh ngay tức thì. Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Nghĩa Trang Mai Dịch, Dịch Vọng Hậu Hà Nội, hãy đến với trung tâm điện thoại xách tay chính hãng Ms Mobile nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế hoàn thiện, màu sắc thời thượng

Thiết kế hoàn thiện, màu sắc thời thượng
Thiết kế hoàn thiện, màu sắc thời thượng

Về thiết kế trên iPhone 7/7 Plus, Apple đã thiết kế lại dải ăng-ten, làm đồng bộ màu với vỏ giúp thiết bị trở nên đẹp hơn, cũng như loại bỏ giắc tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, Apple sử dụng chất liệu kim loại mới chắc chắn hơn cho iPhone 7. Máy được trải qua nhiều công đoạn như đánh bóng, chà nhám để hoàn thiện hơn cả iPhone 6S. Cùng  các màu đã có trên thế hệ trước như bạc, vàng hay vàng hồng, Apple đã bổ sung thêm hai màu mới toanh và vô cùng sang trọng là đen nhám (Black) và đen bóng (Jet Black). Với phiên bản Jet Black, thiết bị iPhone của bạn sẽ có vẻ đẹp như một tấm gương, quá phù hợp với những quý ông lịch lãm.

Cấu hình khủng, màn hình hiển thị chính xác trên iPhone 7 Plus

Cấu hình khủng, màn hình hiển thị chính xác trên iPhone 7 Plus
Cấu hình khủng, màn hình hiển thị chính xác trên iPhone 7 Plus

Giữ nguyên kích thước và độ phân giải là 4.7 inch (1280 x 720) và 5.5 inch (1920 x 1080), iPhone 7 và 7 Plus sẽ có độ sáng tăng thêm 25% so với thế hệ trước, dải màu rộng hơn, bổ sung chế độ tự điều chỉnh màu sắc. Sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, iPhone 7 cnhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8 nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ hoạ gấp 240 lần so với thế hệ iPhone đời đầu.

Camera trên iPhone 7 Plus gần đến đẳng cấp của máy DSLR

Camera trên iPhone 7 Plus gần đến đẳng cấp của máy DSLR
Camera trên iPhone 7 Plus gần đến đẳng cấp của máy DSLR

Vượt bậc so với các thế hệ trước, iPhone 7 có khả năng zoom quang học 2X mà không giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số. Máy dùng cảm biến lớn hơn tới 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu. Đặc biệt, để làm thỏa lòng người dùng về chất lượng ảnh selfie, iPhone 7 đã trang bị  camera trước lên đến 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

Ở phiên bản Plus, camera kép với hai chức năng: một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xoá phông" tương tự máy ảnh kỹ thuật số.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Sau khi ra mắt được một thời gian giá của iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus đã được giảm đáng kể. Để ở hữu chiếc máy tốt nhất tránh phải hàng dựng, hàng giả bạn có thể qua các cơ sở MSmobile để lựa chọn mua máy nhé.  Hiện tại MSmobile đã có các cơ sở tại Hà Nội và TP HCM để bạn thuận tiện mua hàng.

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Cầu An Lộc, Bến Đò Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.64209 sec| 2075.281 kb