Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple lâu nay luôn là cái tên dẫn đầu trên thị trường di động và iPhone 7, iPhone 7 Plus ra mắt cuối năm 2016 vừa rồi tiếp tục khẳng định điều đó. Bộ đôi sản phẩm này sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối đầy vẻ sang trọng và được tích hợp thêm rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đồng thời vẫn khẳng định sức mạnh tuyệt đối về mặt hiệu năng so với các smartphone cao cấp khác tương tự những người tiền nhiệm.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế nổi bật của iPhone 7 Plus

Thiết kế nổi bật của iPhone 7 Plus
Thiết kế nổi bật của iPhone 7 Plus

Vẻ ngoài của iPhone 7 Plus không có gì khác biệt so với iPhone 7 Plus mới. Dải ăng ten mỏng hơn và gọn gàng hơn ở mặt sau thay vì cắt ngang ở mặt lưng như trước. iPhone 7 Plus sử dụng màn hình Retina HD 1920x1080px. Ngoài ra, máy hỗ trợ không gian màu P3 – từng được ứng dụng trên iMac 2015 và iPad Pro 9.7, mang đến cho người dùng màu sắc và hình ảnh chân thực nhất.

iPhone 7 Plus Lock được trang bị camera kép cho sức mạnh nhân đôi

iPhone 7 Plus Lock được trang bị camera kép cho sức mạnh nhân đôi
iPhone 7 Plus Lock được trang bị camera kép cho sức mạnh nhân đôi

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone được trang bị camera kép. Hệ thống 2 camera với ống kính góc rộng và ống kính tele. Ống kính góc rộng có khẩu độ f/1.8, zoom kỹ thuật số 10x, tiêu cự tương đương 28mm, trong khi đó ống kính tele có khẩu độ f/2.8, tiêu cự tương đương 56mm, cho phép zoom quang học 2x mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Ngoài ra, Apple còn đang thử nghiệm hệ thống làm mờ hậu cảnh bằng cách kết hợp 2 camera. Hệ thống 2 camera này sẽ lập bản đồ độ sâu hình ảnh của chủ thể rồi ghép lại và xử lý để tạo ra bức ảnh có chủ thể mờ hơn rất nhiều so với camera điện thoại. Cần lưu ý là đây vẫn chỉ là thử nghiệm, cuối năm chúng ta mới có bản nâng cấp bổ sung tính năng này cho iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus nổi bật với âm thanh đột phá

iPhone 7 Plus nổi bật với âm thanh đột phá
iPhone 7 Plus nổi bật với âm thanh đột phá

Lần đầu tiên iPhone xuất hiện tính năng âm thanh Stereo. Phim ảnh, podcast và các cuộc gọi loa ngoài bây giờ âm thanh rõ ràng hơn nhiều. Lý do là Apple đã dùng công nghệ thiết lập loa chứ không phải thiết kế 2 loa ngay trên mặt. iPhone 7 Plus được trang bị chip xử lý Apple A10 mạnh hơn 40% so với thế hệ A9 cũ và gấp đôi so với A8. Cùng với 2 nhân hỗ trợ giúp tiết kiệm năng lượng đến 20%. Nhờ đó, thời gian sử dụng iPhone 7 Plus Lock có thể kéo dài hơn so với thế hệ trước 1 giờ.

Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

So với thời điểm khi mới ra mắt thì ở thời điểm hiện tại giá thành của dòng sản phẩm giảm khá nhiều. Mua iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X Hậu Ái, Vân Canh, An Trai, Phương Canh Hà Nội xách tay chính hãng uy tín giá rẻ hãy đến với Ms Mobile. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển Ms Mobile đã xấy dựng được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Hãy cũng đến với Ms Mobile nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Cầu An Lộc, Bến Đò Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08966 sec| 2075.523 kb