Mua iPhone 6s trả góp Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các sản phẩm của Apple luôn được người dùng săn đón bởi thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp, quý phái. Một trong những sản phẩm của Apple được người dùng yêu thích hiện nay là iPhone 6s, đây là chiếc điện thoại thời thượng đem lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Với những tính năng này chắc chắn rất nhiều người dùng có mong muốn được sở hữu nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để mua. Vì vậy, mua trả góp là lựa chọn tốt nhất mà người dùng có thể sở hữu chiếc iPhone 6s này một cách nhanh nhất. Vậy mua trả góp có những lợi ích gì? Mua trả góp ở đâu? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thông tin hữu ích nhất.

 

Những lợi ích khi mua trả góp

 

Mua iPhone 6s trả góp Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm
Mua iPhone 6s trả góp Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm 


 iPhone 6S không có sự khác biệt gì so với iPhone 6 nhưng iPhone 6S chỉ nhỉnh hơn về cân nặng, vì máy được nâng cấp từ nhôm 6000 lên nhôm 7000 nên iPhone 6S cứng hơn, bền bỉ hơn và khó bẻ cong hơn. Cảm biến vân tay trên iPhone 6S hoạt động nhanh gấp đôi so với iPhone 6, camera iPhone 6s cũng được cải tiến đáng kể được nâng cấp từ 8MP lên 12MP và còn có thêm chức năng Live Photos. Hiệu năng của máy được nâng cấp mạnh với viên pin khủng là 1.715 mAh. 


Với tính năng tuyệt vời này khi mua trả góp iPhone 6s chính là cơ hội vàng cho bạn có thể sở hữu sản phẩm mà mình yêu thích, đồng thời, khi mua trả góp bạn cũng sẽ không phải trả hết số tiền lớn trong một lúc mà chỉ cần trả 30% giá trị của máy. Như vậy, thật dễ dàng để sở hữu chiếc iphone 6s này phải không nào?


Mua iPhone 6s trả góp Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm

 

Mua iPhone 6s trả góp tại MSmobile
Mua iPhone 6s trả góp tại MSmobile


Nếu bạn đang sống tại Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm mà muốn mua trả góp nhưng chưa biết địa chỉ uy tín thì MSmobile là cửa hàng đáng tin cậy dành cho bạn! MSmobile tự hào là điểm đến được đánh giá cao của mọi khách hàng từ việc phục vụ cho tới chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Cùng với đó khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng luôn được bảo hành lên tới 13 tháng kèm các phần quà tặng hấp dẫn. 

Ngoại hình iPhone 6s đẳng cấp
Ngoại hình iPhone 6s đẳng cấp


Để mua trả góp tại MSmobile quý khách hàng chỉ cần có độ tuổi từ 20 đến dưới 60 tuổi và có đầy đủ các loại giấy tờ là chúng minh thư nhân dân, bằng lái xe, sổ hộ khẩu. Chúng tôi không hề yêu cầu quý khách hàng phải công chứng hay giữ lại bản gốc nào cả. Chỉ với các thủ tục đơn giản và dễ dàng này các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trên chiếc iPhone 6s sành điệu rồi. Vì vậy, đừng đắn đo nữa đến ngay với MSmobile ngay để được phục vụ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Trả góp iPhone 6S Lock tại Hà Nội

​​​​​​​

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06164 sec| 2071.109 kb