Mua iPhone 6s Quốc tế cũ ở đâu tốt nhất?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc lựa chọn mua iPhone 6s Quốc tế cũ là một quyết định khá đúng đắn, nhưng để tìm được một địa chỉ tốt nhất quả không dễ chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua điện thoại iPhone 6s cũ hay không? Địa chỉ bán iPhone 6s cũ ở đâu uy tín? Hãy đến với MSmobile, một trong những trung tâm hàng đầu thị trường về phân phối và cung cấp các sản phẩm công nghệ.

>>> Thích mê chiếc iPhone 6s cũ đang gây sốt

>>> iPhone 6s cũ giá chỉ bằng 2/3 máy mới

iPhone 6s Quốc tế cũ có giá bao nhiêu?

iphone-6s-quoc-te-cu-gia-bao-nhieu

Hiện tại siêu phẩm này đang có giá chưa đến 9 triệu đồng đang rất ưu ái người dùng, rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản mới chính hãng mà 6s cũ chất lượng được đảm bảo. Hơn nữa cùng thời điểm này có nhiều smartphone cùng giá thì sự lựa chọ nhà Táo vẫn là tốt nhất. Thể hiện sự đẳng cấp mang lại vẻ thẩm mỹ và tổng thể hiệu năng tốt hơn cùng một mức giá lợi thế hơn - niềm mơ ước của nhiều người được trải nghiệm iPhone

Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng iPhone 6s cũ hoàn thiện như mới

iphone-6-s-quoc-te-cu-nguon-goc-ro-rang

iPhone 6s Quốc tế cũ được xách tay từ Mỹ (bản LL/A), đã qua sử dụng, hình thức đẹp 99.9%, không có dấu hiệu xước, méo. Mua iPhone 6s cũ bạn còn được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất dành riêng cho iPhone mà chỉ có tại MSmobile. Điện thoại có vấn đề bạn hoàn toàn được 1 đổi 1, bảo hành nguồn và màn hình lên đến 13 tháng. Bạn được trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng. Trong trường hợp phát hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng, MSmobile cam kết hoàn tiền 100%, chịu trách nhiệm về trường hợp này. Chúng tôi khẳng định mỗi một sản phẩm bán ra thi trường được đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ ở đây.

Ngoài ra bạn còn được hưởng nhiều phần quag hấp dẫn, có giá trị:

- Hỗ trợ mua gói "phụ kiện 25.000vnđ"

- Tặng bộ phụ kiện Sạc , Cable trị giá 250.000vnđ

- Tặng dán cường lực trị giá 100.000vnđ khi mua BHV

- Chụp ảnh mua hàng tại Shop tặng ngay voucher giảm giá 50.000vnđ

- Hỗ trợ tạo lập tài khoản iCloud, Apple ID miễn phí

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

Hình thức đặt hàng nhanh chóng

Khách hàng quan tâm mua iPhone 6s bản quốc tế cũ tại MSmobile có thể đến trực tiếp các showroom của MSmobile, mua online nhanh chóng trên webiste: msmobile.com.vn, trên kênh Youtube MSchanel hay fanpage MSmobile, tư vấn trước khi mua hàng hoặc gọi tới số Hotline để đặt hàng và nhận sản phẩm dưới hình thức thanh toán tại nhà. MSmobile cũng sẽ hỗ trợ khách mua hàng trả góp, duyệt hồ sơ 10 phút lấy máy ngay.

Với các trang bị cao cấp, iPhone 6s Quốc tế cũ đã có thể trên tay, đây sẽ là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

Mua iPhone 6s Quốc tế cũ ở đâu tốt nhất?

IFrame

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06199 sec| 2065.82 kb