Mua iPhone 6s Plus Quốc Tế Cầu Giấy

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ở thị trường điện thoại Việt Nam hiện tại, iPhone 6s Plus quốc tế được rất nhiều người dùng săn đón. Bên cạnh nhiều người dùng đã trang bị được cho bản thân những kiến thức về chiếc iPhone 6s Plus thì vẫn còn khá nhiều người dùng băn khoăn : Mua iPhone 6s Plus ở đâu Cầu Giấy? Mua iPhone 6s Plus ở đâu Cầu Giấy chất lượng tốt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé

 

Thông tin tuyệt vời về chiếc iPhone 6s Plus

Chiếc iPhone 6s Plus sử dụng khung kim loại nguyên khối bằng chất liệu Aluminum 7000 cứng hơn thế hệ cũ và các thành phần cấu hình tương tự các thông tin rò rỉ trước đó. Máy vẫn giữ màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 400 PPI nhưng có thêm công nghệ nhận biết lực ấn 3D Touch.

 

iPhone 6s Plus chính hãng giá tốt
iPhone 6s Plus chính hãng giá tốt 

Công nghệ 3D Touch mang lại hai cách tương tác mới cho iPhone 6s Plus được Apple gọi là "peek" và "pop". "Peek" cho phép bạn nhấn vào các biểu tượng ứng dụng và những nút khác để mở ra các đường dẫn (shortcut) trực tiếp vào những tính năng nào đó. Chẳng hạn nhấn vào ứng dụng Camera sẽ đưa ra lựa chọn mở trực tiếp vào tính năng chụp ảnh tự sướng. "Pop" cho phép bạn xem ảnh và video mà không cần mở chúng lên màn hình. Ngoài ra, iPhone 6s Plus có thêm bộ xử lý phản hồi xúc giác mới giúp cải thiện độ chính xác cho các điều khiển cử chỉ.

Những thay đổi tiếp theo là vi xử lý A9 mới. Như thường lệ, Apple không công bố chi tiết về vi xử lý như CPU hay GPU bao nhiêu lõi nhưng cho biết nó sẽ nhanh hơn 70% với các tác vụ xử lý của CPU và 90% với tác vụ xử lý của GPU so với chip Apple A8 trên iPhone 6. Ngoài ra, vi xử lý này còn tích hợp chip xử lý M9 luôn bật để theo dõi các hoạt động chuyển động. Nó cho phép kích hoạt Siri ngay lập tức sau câu lệnh "Hey Siri".

 

iPhone 6s Plus chính hãng giá tốt
iPhone 6s Plus chính hãng giá tốt 

Nâng cấp đáng chú ý thứ ba là camera. Camera chính bây giờ có độ phân giải 12MP, hỗ trợ chống rung quang học và có đèn flash kép như phiên bản trước. Camera này có tính năng mới gọi là Live Photos tương tự như ZOE của HTC cho phép ghi các đoạn video 1,5 giây. Nhờ có độ phân giải cao hơn nên camera chính của iPhone 6s Plus hiện có thể quay phim độ phân giải 4K.

Camera trước cũng thay đổi, tăng lên 5MP và dù không có đèn flash nhưng khi chụp thiếu sáng thì màn hình sáng lên gấp 3 lần để trợ sáng cho ảnh chụp. Đặc biệt, độ sáng màn hình để trợ sáng cho chụp ảnh tự sướng cũng có thể tuỳ chỉnh nhiệt màu để phù hợp với ánh sáng môi trường.

iPhone 6s Plus hỗ trợ LTE Cat.6, NFC cho ứng dụng Apple Pay, chuẩn Wi-Fi 802.11ac, cảm biến vân tay Touch ID thế hệ mới có tốc độ phản hồi nhanh gấp hai lần. Tin đồn về lựa chọn màu mới đã chính xác. iPhone 6s Plus sẽ có thêm màu vàng hồng bên cạnh 3 màu quen thuộc là bạc, xám và vàng.

Ms Mobile tự tin là một trong những trung tâm điện thoại xách tay hàng đầu với những sản phẩm tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm với chính sách ưu đãi cùng bảo hành tuyệt vời. Ms Mobile phát triển mạnh mẽ và đã có chính sách trả góp nhiều năm nay để phục vụ khách hàng cả nước. Hiện tại Ms Mobile có 3 chi nhánh trên địa bàn tại Hà Nội ( 54 Trần Đăng Đăng Ninh – cầu Giấy , 32 Thái Hà – Đống Đa, 16 Trường Chinh – Đống Đa ) . Hãy đến với chúng tôi nhé !

Xem thêm : Mua iPhone 6s Plus Lock tại Cầu Giấy chất lượng tốt

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07206 sec| 2063.039 kb