Mua iPhone 6s Plus CPO Hà Nội, TPHCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bên cạnh những chiếc iPhone chính hãng, iPhone bản Lock thì ngày nay người ta không còn xa lạ với cái tên “iPhone CPO”. Xu hướng mới của khách hàng là tìm kiếm những chiếc iPhone CPO với mức giá rẻ hấp dẫn mà chất lượng máy y như máy iPhone mới. iPhone 6s Plus CPO đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây bởi giá cả hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sở hữu.

 

iPhone 6s Plus CPO đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây bởi giá cả hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sở hữu. Bạn đang muốn mua iPhone 6s Plus Cpo Hà Nội, TPHCM nhưng chưa biết mua ở cơ sở nào uy tín vậy hãy cùng MSmobile đọc qua bài viết dưới đây nhé!

 

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về iphone 6s Plus CPO

Mua iPhone 6s Plus CPO Hà Nội, TPHCM
Mua iPhone 6s Plus CPO Hà Nội, TPHCM

CPO là cái tên viết tắt tiếng anh “Certified Pre-Owned” một thuật ngữ dùng để chỉ những chiếc điện thoại có vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất như máy bị trầy xước, lỗi phần mềm…Apple sẽ thu hồi những chiếc máy này khắc phục và tân trang mới lại sau đó đem ra bán.

 

Về chất lượng thì máy được kiểm duyệt tới 2 lần nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng như máy mới về trải nghiệm cũng như chế độ bảo hành 12 tháng của Apple.

Hình ảnh iPhone 6s Plus CPO
Hình ảnh iPhone 6s Plus CPO

Thiết kế của iPhone 6s Plus CPO: Chiếc smartphone cao cấp này sở hữu những đường nét kim loại nguyên khối sang trọng, bo tròn các góc giúp thao tác trở nên thoải mái mềm mại hơn. Nút âm lượng, nút Home, nguồn được bố trí hợp lý cân xứng với máy tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm cho iPhone 6s Plus CPO.

 

Bộ vi xử lý A9 mạnh mẽ: iPhone 6s Plus CPO được trang bị bộ vi xử lý A9 64 Bit tốc độ 1.8 GHz giúp tốc độ xử lý nhanh chóng hơn 70% so với chíp A8. Cùng với đó là bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong là 64GB.

Thiết kế đẹp mắt iPhone 6s Plus CPO
Thiết kế đẹp mắt iPhone 6s Plus CPO

Camera nâng cấp: iPhone 6s Plus CPO có camera chính 12 MP khẩu độ f/2.2, 29mm cho kahr năng tự động lấy nét theo pha nhanh chóng, chuẩn xác. Bên cạnh đó, iPhone 6s Plus CPO còn có khả năng quay video 4K, độ phân giải FullHD.

 

Cảm ứng Touch 3D: Công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s Plus CPO mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi chỉ cần chạm tay nhẹ vào ứng dụng. Giúp những thao tác nhanh gọn hơn.

 

Mua iPhone 6s Plus CPO Hà Nội, TPHCM

 

Để sở hữu iPhone 6s Plus CPO uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn có thể đến các cửa hàng lớn như fpt, thế giới di động , MSmobile…MSmobile hệ thống cửa hàng có hơn 7 năm kinh doanh các dòng điện thoại cam kết bán hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng. iPhone 6s Plus CPO hiện đang được bày bán ở các cửa hàng MSmobile với giá rẻ hấp dẫn cùng nhiều phần quà tặng kèm khi mua máy tại MSmobile

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xemt hêm: Mua iPhone 6s Plus CPO Hải Phòng, Quảng Ninh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10931 sec| 2066.445 kb