Mua iPhone 6s cũ Quốc Tế Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thị trường điện thoại Hà Nội ở thời điểm hiện tại thực sự rộng lớn với rất nhiều các trung tâm cửa hàng điện thoại di động xách tay. Với một thị trường đa dạng và rộng lớn như vậy người dùng đang băn khoăn để tìm cho mình một trung tâm mua iPhone 6s cũ, Quốc Tế Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc

 

iPhone 6S cũ là một sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá hấp dẫn, xứng đáng là sản phẩm có thể cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu smartphone khác trong thị trường công nghệ hiện nay. iPhone 6S cũ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng của người sử dụng.

 

iPhone 6s cũ quốc tế thiết kế tinh tế, cao cấp

 

Phụ kiện iPhone 6s Ms Mobile
Phụ kiện iPhone 6s Ms Mobile

iPhone 6S cũ không có bất kì khác biệt nào so vơi phiên bản quốc tế hay chính hãng vừa mới khui hộp. Máy vẫn trung thành với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, nay đã được gia tăng về độ cứng, đi kèm trọng lượng 143 g mang đến một tổng thể hoàn hảo khi cầm nắm và sử dụng. Trên iPhone 6S vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhanh nhạy và thật đáng nể.

 

iPhone 6s chất lượng uy tín Ms Mobile
iPhone 6s chất lượng uy tín Ms Mobile

iPhone 6S cũ có 3 phiên bản 16GB, 64GB, 128GB được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 2 GB cho hiêu năng xử lý nhanh, mượt mà mọi tác vụ. iPhone 6S cũ trả góp trang bị mô-đun Touch ID được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng một trảinghiệm Apple Pay tốt hơn, an toàn hơn và giảm lỗi đọc. Touch ID hiện tại hoạt động khá tốt, nhưng nó chưa hoàn hảo, do đó sự thay đổi của Apple là cần thiết.

 

Đánh giá màn hình iphone 6S cũ quốc tế

 

Màn hình iPhone 6s chất lượng
Màn hình iPhone 6s chất lượng

iPhone 6S cũ được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, phù hợp cho người dùng trải nghiệm những game hấp dẫn. Ngoài ra iPhone 6S cũ giá rẻ sẽ được trang bị tính năng 3D Touch có nghĩa người dùng sẽ có khả năng tương tác trên màn hình của sản phẩm này. Đây là tính năng mới trên sản phẩm này mà người dùng rất quan tâm. Với tính năng này thì iPhone 6s cũ sẽ thông minh hơn và trong tương lai nhiều ứng dụng và tính năng mới sẽ được phát triển dựa trên tính năng này. Đến với Mobilecity để trải nghiệm review màn hình iPhone 6S cũ.

 

Camera trên iPhone 6S cũ Sefile cực tốt

 

Camera iPhone cho selfie rất tốt
Camera iPhone cho selfie rất tốt

Camera của iPhone 6S cũ  được nhà sản xuất nâng cấp lên 12 MP, với độ phân giải vừa đủ cho những bức ảnh chân thực và rõ nét nhất . Đặc biệt sản phẩm có thể quay phim 4K giúp người dùng thưởng thức những bộ phim siêu nét. Cùng với sự kết hợp với camera trước 5 MP cho những bức ảnh góc rộng, Selfie đẹp hài lòng người sử dụng. Hãy đến MobileCity để trải nghiệm và review camera iPhone 6S cũ.

 

Thời lượng, hiệu năng pin trên iPhone 6S cũ

 

Thời lượng, hiệu năng tốt trên iPhone 6s
Thời lượng, hiệu năng tốt trên iPhone 6s

Dung lượng pin 1715 mAh trên iPhone 6S cũ trả góp khá thoái mái cho người dùng sử dụng chơi game hay xem phim có thể đạt mức 4-5 giờ liên tục. Nếu chỉ sử dụng tính năng thường thì có thể sử dụng trong vòng 8 giờ đồng hồ một ngày khiến người dùng yên tâm không lo sập nguồn khi đi chơi xa.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Mua iPhone 6s cũ, Quốc Tế Chùa Bộc, Thái Hà

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07891 sec| 2069.625 kb