Mua iPhone 6s cũ Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6S cũ là một sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá hấp dẫn, là ứng cử viên sáng giá số một cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu smartphone khác trong thị trường công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua iPhone 6s cũ hay không? iPhone 6s cũ có những điểm gì nổi bật? Mua ở đâu uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

 

Tại sao nên mua iPhone 6s cũ?


iPhone 6s cũ có thiết kế nhôm nguyên khối rất sang trọng cùng nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. iPhone 6s cũ thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm mới, sức mạnh tương đương với máy mới, mang lại trải nghiệm tuyệt vời với tính năng không đổi. Bên cạnh đó, iPhone 6s cũ cũng được trang bị các công nghệ bảo mật Touch ID, an toàn khi sử dụng. Mặc dù trong tầm giá rẻ nhưng hiệu năng của iPhone 6s cũ luôn đánh bật các đối thủ ở thương hiệu khác.


Những điểm nổi bật của iphone 6s cũ


iPhone 6S cũ tinh tế, cao cấp: iPhone 6S cũ không có bất kì điểm khác biệt nào so với phiên bản quốc tế hay chính hãng vừa mới khui hộp. Máy vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, được gia tăng về độ cứng, đi kèm trọng lượng 143 g làm nên một tổng thể hoàn hảo khi cầm nắm và sử dụng. Ngoài ra, trên iPhone 6S vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhanh nhạy và thật đáng nể. 


Cấu hình chi tiết của iphone 6S cũ được nâng cấp nhiều tính năg mới: iPhone 6S cũ có 3 phiên bản 16GB, 64GB, 128GB được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 2 GB cho hiệu năng xử lý nhanh, mượt mà mọi tác vụ. iPhone 6S cũ trang bị mô-đun Touch ID được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm Apple Pay tốt hơn, an toàn hơn và giảm lỗi đọc. 

Mua iPhone 6s cũ Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm
Mua iPhone 6s cũ Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm


iPhone 6S cũ có màn hình hiển thị sắc nét: iPhone 6S cũ được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, phù hợp cho người dùng trải nghiệm những game hấp dẫn, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. iPhone 6S cũ có camera Sefile cực tốt: Camera của iPhone 6S cũ  được nhà sản xuất nâng cấp lên 12 MP, với độ phân giải vừa đủ cho những bức ảnh chân thực và rõ nét nhất . Đặc biệt iPhone 6s cũ có thể quay phim 4K giúp người dùng thưởng thức những bộ phim siêu nét, cùng với sự kết hợp với camera trước 5 MP cho những bức ảnh góc rộng, Selfie đẹp hài lòng người sử dụng.  Thời lượng pin ấn tượng: Dung lượng pin 1715 mAh trên iPhone 6S cũ khá thoái mái cho người dùng sử dụng chơi game hay xem phim có thể đạt mức 5-6 giờ liên tục.


Mua iPhone 6s cũ Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Gia Lâm


Với những điểm nổi bật trên iPhone 6s cũ thật là một chiếc điện thoại thông minh đáng để sở hữu. Tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm có rất nhiều cửa hàng bán điện thoại, tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ uy tín là điều quan trọng đầu tiên của bạn. MSmobile là một trong những cửa hàng bán lẻ điện thoại uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều được đội ngũ nhân viên kĩ thuật có tay nghề cao kiểm tra kĩ càng, chắc chắn khi khách hàng sử dụng sẽ không xảy ra có bất kì một lỗi nào.

 

Mua iPhone 6s cũ tại MSmobile
Mua iPhone 6s cũ tại MSmobile

Đặc biệt khi mua iPhone 6s cũ tại MSmobile khách hàng được bảo hành máy dài hạn lên tới 13 tháng kèm theo đó là các phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng nên chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất với mức giá rẻ nhất so với các cửa hàng khác. Đừng lỏ lỡ cơ hội này nhé hãy đến ngay MSmobile để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

 

Xem thêm: Mua iPhone 6 Lock trả góp Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08052 sec| 2066.625 kb