Mua iPhone 6s cũ Láng Hạ , Nguyễn Trí Thanh , Thái Hà

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s cũ đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những fan táo có điều kiện khó khăn với phiên bản quốc tế đắt đỏ. Với mức giá hấp dẫn iPhone 6s cũ hứa hẹn sẽ là ứng cử viên có thể cạnh tranh với các dòng smartphone cao cấp đắt đỏ khác.

 

Ngay từ cái tên iPhone 6s cũ cho chúng ta biết rằng đây là phiên bản quốc tế, tức là nó có thể tương thích với mọi loại sim thuộc bất kì nhà mạng nào tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Nhìn chung thiết kế iPhone 6S cũ không có nhiều khác biệt đáng kể khi so với người tiền nhiệm iPhone 6 vẫn thiết kế của iPhone 6S sử dụng chất liệu nhôm 7000 series, bền bỉ so với các phiên bản tiền nhiệm để tránh tình trạng máy bị bẻ cong khi sử dụng.

Mua iPhone 6s cũ Láng Hạ , Nguyễn Trí Thanh , Thái Hà

Mua iPhone 6s cũ Láng Hạ , Nguyễn Trí Thanh , Thái Hà

 iPhone 6S cũ là chiếc smartphone được nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng với tốc độ xử lý nhanh hơn tới 70% so với phiên bản cũ và khả năng đồ họa tăng tới 90%, với một số tính năng mới vô cùng ấn tượng. iPhone 6S cũ sử dụng màn hình Retina HD, độ phân giải 750 x 1.334 pixel với kích thước 4,7 inch. Màu sắc trên màn hình được tái tạo rất tốt, cho hình ảnh rõ nét chân thật nhất, quan sát ngoài trời rất tốt mà ít khi bị bóng hay lóa. Do tích hợp thêm lớp cảm ứng 3D Touch nên iPhone 6S quốc tế cũ cũng dày và nặng hơn so với thế hệ trước mặc dù có cùng thiết kế và kích thước.

Cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone 6S  cũ được nâng cấp lên đời 2 với tốc độ thực thi cực nhanh cho khả năng nhận diện vân tay. Bạn chỉ cần bấm nút Home thì chưa đầy 0,5 giây sau là máy đã tự động mở khóa thành công, nhanh hơn rất nhiều so với iPhone 6. Phone 6S cũ 99% có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ vì nó được Apple trang bị chip A9 - bộ vi xử lý được thiết kế để có thể trải nghiệm những game có đồ hoạ nặng nhất và giúp trình xử lý đa nhiệm hoạt động mượt mà, ổn định hơn. Chip A9 là loại chip 64-bit thế hệ thứ 3 của Apple, có thể tăng tốc độ CPU lên đến 70% và cải thiện hiệu suất hiển thị hình ảnh của iPhone 6S cũ lên đến 90% so với những thế hệ iPhone đời trước.

iPhone 6s cũ quốc tế thiết kế đẹp mắt

iPhone 6s cũ quốc tế thiết kế đẹp mắt

iPhone 6s cũ sở hữu camera chính 12MP mới, camera trước 5MP kèm theo đèn Flash Retina, giúp nâng cao chất lượng các cuộc gọi FaceTime kể cả trong hoàn cảnh thiếu sáng. Với camera trước 5MP và đèn Flash Retina, chiếc điện thoại iPhone 6S cũ cũng giúp người dùng cho ra những bức ảnh selfie với chất lượng hoàn hảo. Đây là bước cải tiến đáng kể từ camera 8 MP lên 12 Mp cho những bức ảnh sắc nét và chân thật nhất.

 

Mua iPhone 6s cũ Láng Hạ , Nguyễn Trí Thanh , Thái Hà

 

Với những ưu điểm về thiết kế, cấu hình trên, iPhone 6S cũ chính là phiên bản được nhiều người quan tâm nhất. Nếu muốn biết hiện tại giá iPhone 6S cũ, iPhone 5 cũ là bao nhiêu, bạn hãy liên hệ MSmobile để được báo giá chi tiết nhé.

Hiện tại MSmobile đã có các cơ sở :

  • 16 Trường Trinh, Đống Đa

0906 655 655

  • 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

0913 210 210

  • 32 Thái Hà, Đống Đa

0886 032 032

Xem thêm: Mua iPhone 6 Lock Láng Hạ , Nguyễn Trí Thanh , Thái Hà

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.76450 sec| 2062.281 kb