Mua iPhone 6 trả góp Hà Nội, TPHCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhu cầu sử dụng iPhone ngày càng phổ biến và bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc iPhone 6 đẳng cấp nhưng không có đủ kinh phí để mua mà muốn mua trả góp, nhưng làm thế nào để tìm được địa chỉ bán điện thoại có chính sách trả góp tốt nhất? Sản phẩm dùng chất lượng cũng tốt nhất, đảm bảo máy hoạt động mượt mà thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua iPhone 6 trả góp uy tín, chất lượng tốt nhất.

 

Mua iPhone 6 trả góp thế nào?

 

Mua iPhone 6 trả góp Hà Nội, TPHCM
Mua iPhone 6 trả góp Hà Nội, TPHCM

Mua iPhone 6 trả góp như thế nào?Mua trả gop Iphone 6 ở đâu?  Là câu hỏi của hầu hết bất kì người dùng nào, để mua trả góp đương nhiên là mua tại MSmobile rồi, đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng. Bạn có thể đặt mua iPhone 6 tra góp  thông qua website của chúng tôi là msmobile.com rôi đến trực tiếp tại các cơ sở của MSmobile để tiến hành thủ tục.

Khi mua iPhone 6 trả góp khách hàng  phải đáp ứng những yêu cầu nào?  Quy định dành cho đối tượng mua Iphone 6 trả góp tại MSmobile không hề khắc khe. Dù bạn là ai, công tác tại bất cứ vị trí nào (thậm chí là sinh viên), trong bất cứ lĩnh vực nào, thuộc bất cứ công ty nào, chỉ cần bạn đủ từ 20 tuổi trở lên và hoàn tất bộ hồ sơ với các thủ tục đơn giản nhất là bạn có thể sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 6 này.

Thanh toán khi mua iPhone 6 trả góp như thế nào? Khi tiến hành mua Iphone 6 trả góp tại MSmobile bạn chỉ phải trả một khoảng tiền tối thiểu 20% giá chiếc iPhone. Tiếp theo bạn chọn kì hạn thanh toán và phương thức thanh toán, về thời hạn thanh toán có các kì hạn như: 6 tháng, 8 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Về hình thức thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng hoặc nộp vào tài khoản hay chuyển tiền qua thẻ, bạn có thể chọn lựa bất kì hình thức nào miễn sao nộp tiền đúg hạn. 

Chính sách bảo hành trả góp khi mua Iphone 6 trả góp như thế nào? Chính sách bảo hành tại MSmobile rất minh bạch và rõ ràng, với chính sách này, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tuyệt đối. Cụ thể, trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được nhận chính sách ưu đãi 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện lỗi. Đối với phần cứng của điện thoại iPhone 6, thời hạn bảo hành là 12 tháng, đối với những phụ kiện kèm theo sản phẩm thời hạn bảo hành là 1 tháng. Lưu ý khi mua Iphone 6 trả góp, những trường hợp không được bảo hành là sản phẩm bị hư hỏng do va chạm, trầy xước; máy đã bị can thiệp từ bên thứ 3, máy bị ngấm nước, hóa chất, bị cháy do chập điện,…

 

Mua iPhone 6 trả góp Hà Nội, TPHCM

 

Mua iPhone 6 trả góp tại MSmobile
Mua iPhone 6 trả góp tại MSmobile

Một trong những địa chỉ cửa hàng uy tín chất lượng được người dùng công nghệ quan tâm và yêu thích sở hữu cho mình điện thoại chất lượng như iPhone 6 là MSmobile. Hiện cửa hàng đã có thêm rất nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng công công nghệ như mua trả góp rất tiện lợi, mua iPhoone 6 trả góp tại Hà Nội, TP.HCM sẽ cho bạn sản phẩm chất lượng không những yên tâm trong quá trình sử dụng mà mức giá và phần trăm lãi suất vô cùng hấp dẫn. Chính điểm này mà MSmobile đã ngày càng thu hút người dùng công nghệ mua hàng.

MSmobile là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua điện thoại iPhone trả góp lấy liền. Chúng tôi luôn muốn đem lại sự tiết kiệm và tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại với giá tốt nhất. Hãy nhanh chóng đến ngay cửa hàng MSmobile để sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone với mức giá cực kì hấp dẫn, xét duyệt nhanh chóng nhé!

Xem thêm: Mua iPhone 6 Lock trả góp Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05756 sec| 2066.406 kb