Mua iPhone 6 Plus Lock Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus phiên bản Lock ở thị trường Việt Nam được khá nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế khá đẹp, cấu hình mạnh mẽ, mức giá khá rẻ. Hôm nay hãy cùng MSmobile tìm hiểu về chiếc iPhone 6 Plus Lock và địa chỉ uy tín mua ở Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm.

 

iPhone 6 Plus Lock là gì?

 

iPhone 6 Plus Lock giá rẻ
iPhone 6 Plus Lock giá rẻ

iPhone 6 Plus Lock là iPhone được bán ra kèm hợp đồng của nhà mạng (được quản lý theo số IMEI, phần cứng hoàn toàn như nhau ) nên chỉ dùng được sim của nhà mạng đó (ví dụ iPhone lock của Viettel thì chỉ sử dụng được sim Viettel), còn iPhone quốc tế thì có thể dùng được sim của tất cả các nhà mạng trên thế giới.

 

Có nên mua iPhone 6 Plus Lock

 

iPhone 6 Plus Lock thực sự đáng mua
iPhone 6 Plus Lock thực sự đáng mua

iPhone 6 Plus Lock đang là cái tên được ưa chuộng hiện nay, thế mạnh của máy lock là mức giá rẻ hấp dẫn phù hợp vói túi tiền của nhiều người, nằm trong tầm giá thì iPhone 6 Plus Lock tỏ ra trội hơn hẳn các đối thủ khác về cấu hình, hình thức, chất lượng phần cứng, thế nên được thị trường đón nhận một cách tích cực. Nếu chiếc túi của bạn đang eo hẹp thì iPhone 6 Plus Lock là sự lựa chọn khá phù hợp dành cho bạn.

 

Ưu-Nhược điểm của iPhone 6 Plus Lock

 

Mua iPhone 6 Plus Lock giá rẻ uy tín tại MSmobile
Mua iPhone 6 Plus Lock giá rẻ uy tín tại MSmobile

Ưu điểm mà người dùng dễ dàng nhận ra nhất đó chính là giá của iPhone 6 Plus Lock “mềm” hơn bản quốc tế từ 4 đến 5 triệu đồng. Sau khi dùng sim ghép fix hết các lỗi máy có thể sử dụng bình thường, ổn định như bản quốc tế.

Nhược điểm: Cái tên nói lên tất cả như những chiếc smartphone bản Lock trước thì iPhone 6 Plus Lock có nhược điểm lớn nhất là bị khóa mạng (Lock).

Một số nhược điểm chưa được khắc phục trên các bản Lock đó chính là mạng, cập nhật hệ điều hành…Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng tất cả các lỗi trên đã được khắc phục tại MSmobile.

- Dòng máy Lock không đa dạng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như sóng yếu hay khả năng cập nhật phiên bản mới rất khó.

 

Mua iPhone 6 Plus Lock Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Gia Lâm

 

MSmobile là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín hiện nay với hơn 7 năm hoạt động tự tin chinh phục nhiều khách hàng.MSmobile cam kết bán hàng rõ nguồn gốc, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hiện nay iPhone 6 Plus Lock đang có giá rẻ hấp dẫn trên kệ MSmobile cùng chế độ bảo hành lên đến 13 tháng cho bạn yên tâm sử dụng. Đối với các khách hàng ở xa muốn mua hàng ở thể mua online với những hỗ trợ cùng nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Mua iPhone 6 Plus Lock Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.26931 sec| 2061.578 kb