Mua iPhone 6 Plus cũ ở đâu thì đảm bảo?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Được Apple cho ra mắt năm 2014, iPhone 6 Plus phiên bản quốc tế chưa hề có xu hướng giảm sức nóng của nó trên thị trường công nghệ. Tính đến thời điểm này, iPhone 6 Plus vẫn luôn là chiếc điện thoại thông minh trong mơ mà hầu như không ai là không mong muốn có được. Ngay cả khi chiếc iPhone 6 Plus này đã cũ, đã qua sử dụng bởi người khác, trở thành mặt hàng second-hand thì nó vẫn làm biết bao trái tim những tín đồ của Apple phải xao xuyến.

Một trong những lý do khiến iPhone 6 Plus cũ được yêu chuộng như vậy là bởi giá thành mà người dùng phải trả cho nó rẻ hơn nhiều. Vẫn được trải nghiệm siêu phẩm của Apple nhưng với mức giá thấp hơn thì tại sao lại không thử phải không nào. Tuy nhiên, điều mà khách hàng quan tâm nhất khi mua món hàng này chính là mua ở địa chỉ thì đảm bảo nhất.

Mua iPhone 6 Plus cũ ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như mong muốn mang đến họ những sản phẩm công nghệ với chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng nhất, MSmobile đã nhập những chiếc iPhone 6 Plus cũ từ nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng và bán ra với giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Đây được đánh giá là địa chỉ cung cấp hàng xách tay uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

IPhone 6 Plus cũ tại MSmobile có xuất xứ như thế nào

Những chiếc iPhone 6 Plus cũ được MSmobile nhập về từ các thị trường công nghệ hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và cung cấp tại nhiều chi nhánh bán lẻ hàng xách tay trên khắp cả nước.

Tại đây, bạn sẽ không thể nào nhận ra được chiếc iPhone 6 Plus là hàng đã qua sử dụng bởi dù là hàng cũ, Msmibile vẫn có sự tuyển chọn kĩ lưỡng, chỉ những sản phẩm có độ mới lên đến 99%, máy cũ mà không khác gì mới, không hề có một vết trầy xước, móp dập, chất lượng đảm bảo thì mới vượt qua quá trình chọn lọc này. Dĩ nhiên, những chiếc máy đã qua sửa chữa cũng sẽ không thể nằm trong diện được MSmobile hướng đến được.

Giá thành iPhone 6 Plus cũ tại MSmobile

So với nhiều địa chỉ bán lẻ điện thoại xách tay trên cả nước, MSmobile đang có giá hấp dẫn nhất cho những chiếc iPhone 6 cũ này với giá 12.550.00 trong thời điểm hiện tại.

Mua iPhone 6 Plus cũ ở đâu thì đảm bảo?

Dĩ nhiên, khách hàng mặc dù không quan tâm nhiều đến giá cả mà chỉ chú trọng đến chất lượng máy nhưng nếu chất lượng đã đảm bảo mà giá cả còn hấp dẫn nữa thì lý chẳng có do gì không lựa chọn phải không nào. Có thể nói, MSmobile chính là địa chỉ lý tưởng nhất khi bạn đang nuôi trong minh ý định mua iphone 6 plus lock cũ đấy.

Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề tại MSmobile, những chiếc iPhone 6 Plus cũ của bạn sẽ được test kĩ càng, đảm bảo chắc chắn không có vấn đề gì về phần cứng trước khi giao cho khách hàng. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Trường hợp chẳng may trong quá trình dùng (30 ngày từ ngày mua), iPhone 6 Plus cũ phát sinh lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất. MSmobie cam kết hỗ trợ khách hàng một đổi một cùng nhiều chính sách bảo hành ưu đãi khác. Còn chờ gì nữa mà không đến với MSmobile để được trải nghiệm ngay lập tức chiêc iPhone 6 Plus cũ này ngay thôi.

Nếu không thích iPhone 6 Plus cũ bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm của thương hiệu lớn như Samsung Galaxy s6 Hàn hoặc LG G3 cũ tại Msmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05398 sec| 2066.094 kb