Mua iPhone 6 Lock Ngọc Thụy, Gia Thượng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Lock-chiếc smartphone đang là cơn sốt trên các kệ trên các cửa hàng điện thoại. Hiện nay ngoài đến trực tiếp mua hàng tại các cửa hàng thì bạn có thể mua hàng online với thủ tục nhanh gọn, đơn giản. Với giá rẻ hấp dẫn thì không có lý do gì để iPhone 6 Lock không được săn đón nhiệt tình. Với những bạn ở Ngọc Thụy, Gia Thượng đang quan tâm và muốn tìm một địa chỉ uy tín thì có thể đọc qua bài viết dưới đây.

Điểm khác biệt của iPhone 6 Lock

Mua iPhone 6 Lock Ngọc Thụy, Gia Thượng
Mua iPhone 6 Lock Ngọc Thụy, Gia Thượng

Phiên bản Lock hay còn gọi là bản khóa nhà mạng, Máy chỉ sử dụng duy nhất được một nhà mạng bởi vậy khi được đưa về thị trường Việt Nam thì các cửa hàng, nhà phân phối tiến hành unlock (bẻ khóa nhà mạng) trước khi tới tay người dùng. Để sử dụng bình thường như máy quốc tế thì chỉ cần một chiếc sim ghép đã fix lỗi là hoàn toàn sử dụng ok.

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại iPhone 6 Lock

Đánh giá ưu-nhược điểm của iPhone 6 Lock
Đánh giá ưu-nhược điểm của iPhone 6 Lock

Ưu điểm iPhone 6 Lock : Giá của phiên bản Lock có giá bán rất là tốt, rẻ hơn so với bản quốc tế từ 4-6 triệu thực sự đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn sở hữu iPhone 6 quốc tế nhưng  điều kiện còn eo hẹp thì bản iPhone 6 Lock là phiên bản phù hợp nhất.

iPhone 6 Lock được xách tay từ các nhà mạng lớn uy tín tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật…nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc. Máy có thiết kế vỏ ngoài kim loại chắc chắn, không trầy xước, còn nguyên seal, nguyên tem.

Sau khi mở khóa mạng, fix các lỗi thì bạn có thể sử dụng máy một cách hoàn toàn bình thường như bản chính hãng.

Nhược điểm của iPhone 6 Lock: Để sử dụng máy như bình thường thì cần phải Unlock (bẻ khóa nhà mạng) bằng sim ghép đã fix lỗi hoàn toàn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua tại MSmobile bởi các chuyên viên kỹ thuật sẽ giúp bạn mở khóa và cài đặt các ứng dụng cần thiết.

iPhone 6 Lock-MSmobile
iPhone 6 Lock-MSmobile

Thường thì khi Unlock máy vẫn còn một số lỗi nhỏ liên quan đến sim ghép, mạng, cập nhật hệ điều hành. Tuy nhiên, những lỗi nhỏ này hoàn toàn không ảnh hưởng đến những trải nghiệm thú vị mà iPhone 6 Lock mang lại.

Mua iPhone 6 Lock Ngọc Thụy, Gia Thượng

Hiện tại MSmobile-hệ thống cửa hàng di động cung cấp sản phẩm iPhone 6 Lock giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội. Đối với những bạn ở khu vực Ngọc Thụy, Gia Thượng có thể qua các cơ sở gần nhất của MSmobile để tiện trải nghiệm và mua hàng. Các sản phẩm được test kỹ càng, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ nói không với hàng fake. Đặc biệt chế độ bảo hành 13 Tháng dài nhất cho iPhone từ trước đến nay mà các cơ sở bán khác không có. Bảo hành kể cả bị rơi vỡ kính khi mua Bảo Hành vàng ( Độc nhất Việt nam)Cam kết Máy nguyên bản 100%

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Mua iPhone 6 Lock Gia Quất, Gia Thụy

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06960 sec| 2070.289 kb