Mua iPhone 6 cũ, Quốc Tế Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone là dòng sản phẩm cao cấp của Apple ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn, một trong những chiếc điện thoại mà người dùng yêu thích là iPhone 6 cũ quốc tế. Nếu bạn đang sống tại Nguyễn Trãi, Thanh Xuân mà muốn sở hữu chiếcđiện thoại chất lượng nhất thì hãy đến ngay MSmobile nhé!

 

Những điểm nổi bật trên iPhone 6 cũ quốc tế

 

iPhone 6 cũ Quốc Tế chưa bao giờ lỗi thời
Mua iPhone 6 cũ  Quốc Tế Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Về thiết kế: iPhone 6 cũ quốc tế được thiết kế bo tròn các góc  và cạnh, thân máy mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Với các góc bo tròn có nhôm nguyên khối đem lại cảm giác cầm nắm mượt mà, mềm mại và tinh tế.

Về màn hình: Sử hữu màn hình LED-backlit IPS LCD 4.7 inches cùng  với độ phân giải là 750 x 1334 pixels iPhone 6 cũ quốc tế đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc . Màn hình của iPhone 6 cũ quốc tế được cải thiện hơn về độ sáng và khả năng chống loá nhờ lớp phủ phân cực đã được tích hợp sẵn.

 

Chất lượng iPhone 6 cũ Quốc Tế được đảm bảo
Chất lượng  hiển thị trên iPhone 6 cũ Quốc Tế 

Về hiệu năng: Sở hữu chip A8 cùng với công nghệ 64 bít iPhone 6 cũ quốc tế đem lại tốc độ xử lí mượt mà, ổn định. Các ứng dụng hay Game nặng máy đều xử lí rất trơn tru, hiệu năng hoạt động manh mẽ.

Về camera: Camera sau với độ phân giải là 8 MP khẩu mở rộng là f/2.2, cùng kích cỡ điểm ảnh là 1.5 micron và đèn flash kép True Tone để chụp  trong điều kiện thiếu sáng, iPhone 6 cũ quốc tế đem lại những bức ảnh tuyệt vời và sắc sảo.

Về thời lượng pin: Sở hữu viên pin với dung lượng 1810 mAh đem lại sự trải nghiệm mượt mà trong một ngày dài làm việc của người dùng.

 

Mua iPhone 6 cũ, Quốc Tế Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

 

Mua iPhone 6 cũ Quốc Tế tại Msmobile
Mua iPhone 6 cũ Quốc Tế tại Msmobile

Hiện nay trên thị trường iPhone 6 cũ quốc tế được bán rất nhiều tại các cửa hàng bán điện thoại và bạn không biết ở đâu bán iPhone 6 cũ quốc tế uy tín. Để tìm được một địa chỉ uy tín đáng tin cậy thì lại là việc không dễ dàng, để tránh mua hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách hãy đến ngay MSmobile để sở hữu máy chất lượng tốt nhất nhé! MSmobile cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả những ưu đãi hơn so với các nơi khác. Các sản phẩm của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng.

Hầu hết các sản phẩm iPhone 6 cũ quốc tế tại MSmobile đều mới 99% và còn bảo hành lên đến 13 tháng. Ngoài ra, đối với những khách hàng ở xa vẫn có cơ hội sở hữu iPhone 6 cũ quốc tế bằng cách đặt hàng online, chúng tôi sẽ miễn phí ship hàng cho quý khách khi nhận được đơn. Ngoài các sản phẩm của iPhone chúng tôi còn có các sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Xiaomi, Samsung… Nếu còn thắc mắc hay còn lo lắng gì quý khách hàng hãy gọi ngay đến hotline của MSmobile để được giải đáp nhé!

 

Xem thêm: Chất lượng iPhone 6 cũ Quốc Tế có tốt không?

 

 

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08822 sec| 2061.891 kb