Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sở hữu ngoại hình quyến rũ, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét và camera chụp ảnh ấn tượng, điện thoại iPhone 6S Plus của hãng điện thoại Apple là chiếc phablet rất đáng để người dùng phải cân nhắc trong phân khúc smartphone cao cấp. Bên cạnh đó những dòng sản phẩm trước đó cũng đang được nhiều người dùng săn đón. Tư vấn mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái xách tay chính hãng uy tín giá rẻ có trong bài viết sau.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế Apple iPhone 6S Plus sang trọng

Thiết kế truyền thống, màu sắc mới sang trọng trên iPhone 6s Plus
Thiết kế truyền thống, màu sắc mới sang trọng trên iPhone 6s Plus

Những sản phẩm của Apple luôn có vẻ bề ngoài rất bắt mắt và iPhone 6S Plus cũng vậy. Sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, trong đó mọi chi tiết đều được gia công và hoàn thiện vô cùng tinh xảo, chiếc máy này gây ấn tượng đậm nét với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình trên điện thoại iPhone 6S Plus có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng tấm nền IPS LCD cho khả năng tái tạo hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, màu sắc trung thực, hài hòa nhưng cũng không kém phần sống động, đem lại trải nghiệm thú vị khi xem phim hay chơi game.

iPhone 6S Plus có camera chính 12 MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và tính năng chụp ảnh động Live Photo (ảnh sau khi chụp sẽ chuyển động như clip), còn camera trước là 5 MP đi kèm chế độ Retina Flash (tự nâng mức sáng màn hình để chụp selfie rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng), mang lại cho người dùng những bức ảnh tự sướng, ảnh chân dung cũng như ảnh ngoại cảnh đẹp mắt.

Hiệu năng Apple iPhone 6S Plus nhanh, mượt và ổn định

Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý A9
Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý A9

Đã ra mắt từ năm 2015 nhưng sức mạnh của iPhone 6S Plus vẫn được đánh giá cao nhờ nền tảng hệ điều hành iOS tối ưu hóa phần cứng cực tốt. Thiết bị xử lý mọi tác vụ hàng ngày với tốc độ nhanh cũng như chạy đa nhiệm mượt mà trong suốt thời gian dài sử dụng.

Cảm biến vân tay đặt ở nút home hỗ trợ người dùng mở khóa nhanh iPhone 6S Plus 32GB, tăng thêm tính bảo mật và thanh toán nhanh giao dịch mua hàng trên App Store. Ngoài ra, cảm ứng lực 3D Touch tích hợp vào màn hình sẽ giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn khi máy có thể phản hồi tùy theo lực nhấn. iPhone 6S Plus được trang bị viên pin 2750 mAh cung cấp thời gian hoạt động ấn tượng. Từng nhu cầu trong liên lạc, làm việc và giải trí của người dùng đều được máy đáp ứng tốt, yên tâm trải qua một ngày dài mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề pin.

Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái
Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Ngỗ Gốc Đề, Lê Trọng Tấn, Hoàng Văn Thái

Để mua Apple iPhone 6S Plus xách tay chính hãng uy tín giá rẻ, bạn hãy đến Msmobile. Ngoài ra, Msmobile còn bán nhiều dòng điện thoại iPhone chính hãng với mức giá hấp dẫn, chính sách bảo hành mang lại nhiều lợi ích, hỗ trợ trả góp và giao hàng tận nhà miễn phí. Hãy đến với MSmobile để sở hữu những dòng smartphone tuyệt vời nhất nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05675 sec| 2075.047 kb