Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Lê Thanh Nghị, Lạc Trung, Khương Mai

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6S Plus cũ đang có mặt tại Msmobile chính là một sự lựa chọn thay thế không thể tuyệt vời hơn đối với những fan táo có điều kiện kinh tế khó khăn không thể với tới hàng chính hãng đắt đỏ. Với mức giá hấp dẫn rẻ hơn khá nhiều so với khi ra mát, iPhone 6S Plus cũ hứa hẹn sẽ là ứng cử viên số một có thể cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu smartphone khác trong phân khúc.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá thiết kế iPhone 6S Plus quốc tế cũ

Thiết kế truyền thống, màu sắc mới sang trọng trên iPhone 6s Plus
Thiết kế truyền thống, màu sắc mới sang trọng trên iPhone 6s Plus

Thiết kế iPhone 6S Plus quốc tế cũ vẫn mang lại cảm giác quen thuộc nhưng kích thước máy tăng đáng kể. Model này vẫn được đánh giá cao ở độ bền khi được trang bị lớp vỏ hợp kim nhôm series 7000. Vẫn với kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng thường thấy trên những chiếc iPhone nhưng iPhone 6s Plus quốc tế cũ đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều. Bên cạnh các phiên bản xám, bạc và vàng, iPhone 6S Plus quốc tế cũ còn có phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) cực bắt mắt cho bạn tha hồ lựa chọn.

Màn hình iPhone 6S Plus quốc tế cũ nổi bật với kích thước lớn 5.5 inches, độ phân giải 1920x 1080pixels, cho hình ảnh hiển thị sắc nét trên từng chi tiết. Không gian hiển thị lớn, chất lượng hiển thị tốt giúp người dùng thao tác dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều trên màn hình của model này.

Đánh giá cấu hình iPhone 6S Plus quốc tế cũ

Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý A9
Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý A9

Với chip Apple A9, 64 chắc chắn iPhone 6s Plus quốc tế cũ sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng giá với tốc độ xử lý nhanh hơn 70%, xử lý GPU đồ họa tốt hơn 90% trên mọi ứng dụng và các game 3D đồ họa cao. Bên cạnh đó với RAM 2GB, cùng bộ nhớ trong 16GB giúp model này có thể lưu trữ tốt ở mức độ lưu trữ thông thường. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 9, giao diện thân thiện và giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Viên pin iPhone 6S Plus 16GB quốc tế cũ dung lượng 2750 mAh được tối ưu tốt từ hệ điều hành iOS 9 nhiều cải tiến giúp người dùng có thể đàm thoại thoải mái cả ngày (3G), nghe nhạc liên tục trong 80 giờ,...

Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Lê Thanh Nghị, Lạc Trung, Khương Mai

Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Lê Thanh Nghị, Lạc Trung, Khương Mai
Mua iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus Lê Thanh Nghị, Lạc Trung, Khương Mai

Với iPhone 6s Plus bạn có thể làm mọi thứ đáp ứng được hầu hết nhu cầu cuộc sống hàng ngày với làm việc, giải trí và rất nhiều trải nghiệm tốt. Giá thành của sản phẩm ở thời điểm hiện tại là rất tốt so với thời điểm trình làng. Chắc chắn đây là những sản phẩm để bạn đáng sở hữu trong thời gian này. Tại hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile các dòng sản phẩm iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s đang được phân phối và bày bán với giá thành rất tốt cùng chất lượng cao nhất và rất rất nhiều các gói bảo hành tuyệt vời. Msmobile - trao trọn yên tâm!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09390 sec| 2067.258 kb