Mua iPhone 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus Nguyễn Văn Giáp, Đường K2, Sông Nhuệ Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Lựa chọn một dòng điện thoại smartphone để hướng tới để sở hữu là một điều dễ dàng nhưng lựa chọn trung tâm điện thoại di động chính hãng để đặt niềm tin sở hữu là một điều băn khoăn đối với nhiều người dùng. Người dùng đang hướng đến lựa chọn những chiếc điện thoại iPhone 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus đến từ Apple có thể tham khảo qua MSmobile, đặc biệt với những khách hàng tại Nguyễn Văn Giáp, Đường K2, Sông Nhuệ Hà Nội có thể đến với MSmobile 14 Phố Nhổn, Hà Nội để có thể tiện lợi trong việc trải nghiệm sản phẩm.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Lựa chọn iPhone ở thời điểm hiện tại.

Lựa chọn iPhone ở thời điểm hiện tại.
Lựa chọn iPhone ở thời điểm hiện tại.

Các dòng iPhone tầm trung đến từ Apple ở thời điểm hiện tại khá đa dạng có thể kể đến iPhone 5s, 6, 6 Plus hay 6s, 6s Plus. Nhìn chung, hầu hết các thiết bị trong phân khúc này vẫn sẽ đảm bảo khả năng sử dụng trong khoảng thời gian dài nữa. MSmobile thiên về lựa chọn iPhone 6 so với các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc vì dòng sản phẩm đến từ Apple đáp ứng khá đầy đủ cho người dùng trong công việc, trải nghiệm, giải trí.

Thiết kế hướng tới sự đơn giản và sang trọng trên iPhone 6

Thiết kế hướng tới sự đơn giản và sang trọng trên iPhone 6
Thiết kế hướng tới sự đơn giản và sang trọng trên iPhone 6

iPhone 6 có bộ vỏ kim loại chắc chắn, các góc được bo cong mềm mại và mặt trước là lớp kính cong 2.5D. Có thể nói, mặc dù đã ra mắt hơn 2 năm, tuy nhiên iPhone 6 vẫn mang một vẻ ngoài thời trang và cao. Độ hoàn thiện của máy vẫn ở mức cao cấp. Máy không mang lại cảm giác cấn tay khi cầm nắm, các phím bấm cũng như các đường tiếp nối được cắt vát tỉ mỉ và mang lại trải nghiệm khá ngon.iPhone 6 cũng được bố trí cảm biến vân tay kiêm phím Home ở mặt trước. Mặc dù không phải dạng 1 chạm nhưng cảm biến này vẫn đang phát huy rất tốt công dụng của mình.

Màn hình độ sáng cao, giao diện tối ưu trên iPhone 6

Màn hình độ sáng cao, giao diện tối ưu trên iPhone 6
Màn hình độ sáng cao, giao diện tối ưu trên iPhone 6

Một trong những ưu điểm của iPhone 6 chính là màn hình. Mặc dù chỉ dừng lại ở độ phân giải 750x1334 pixel, nhưng những gì máy thể hiện trên kích thước 4.7 inch và giao diện iOS quả thực không thua kém các thiết bị cao cấp khác. Màn hình của iPhone 6 cho độ sáng cao, hình ảnh được hiển thị trong và nổi. Giao diện iOS trên iPhone 6 cũng được tối ưu rất tốt mang lại cảm giác màn hình đẹp hơn và cho phép máy hiển thị được nhiều thông tin hơn khi so sánh với các thiết bị khác cùng kích thước.

Hiệu năng mượt mà, pin không ấn tượng

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

So với các flagship Android ra mắt cùng thời, iPhone 6 có lợi thế rất lớn khi vẫn được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất từ Apple. Điều này cũng giúp thiết bị tương thích tốt với hầu hết các ứng dụng đang có mặt trên Appstore. Điểm trừ của iPhone 6 chính là nằm ở thời lượng pin. Mặc dù đã được Apple tối ưu hóa về mặt phần mềm nhưng viên pin 1.810 mAh của máy quả thực vẫn không đem lại thời lượng sử dụng ấn tượng.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua iPhone 8, 8 Plus, X, X Plus Bệnh Viện An Nhơn, Ngã Tư An Nhơn Quận Gò Vấp, TP HCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11201 sec| 2076.039 kb