Mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong thời điểm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 đang rục rịch trình làng khiến đông đảo tín đồ công nghệ mong chờ thì những chiếc S6 cũ lại được bán ra với giá cực tốt, đây là cơ hội cho những ai chưa đủ điều kiện để trải nghiệm máy lúc mới phát hành.

Bạn đã biết địa chỉ nào bán Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.

Thông số kỹ thuật ấn tượng của chiếc Samsung Galaxy S6 cũ

Samsung Galaxy S6 cũ được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình cũng như những tính năng mà máy sở hữu. Là một thiết kế chủ đạo, mang lại nguồn doanh thu lớn cho hãng, không quá khó hiểu khi S6 cũ được ưu ái trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng:

Mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt tại MSmobile

Sản phẩm liên quan: Samsung Galaxy S7 edge,Samsung Galaxy S5 cũ

Với những thông số kỹ thuật này, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ không quá khó để chiếm được lòng tin của các tín đồ công nghệ. Màn hình kích thước lớn vừa phải, rất thuận tiện cầm nắm chỉ với một tay, chất lượng hiển thị tốt, người dùng sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh, thước phim được thể hiện trên màn hình S6 cũ. Cấu hình mạnh, đủ sức giúp S6 nghênh chiến với mọi game nặng, ứng dụng cồng kềnh…Camera độ phân giải cao, chất lượng ảnh thu về miễn chê ngay cả trong điều kiện ánh sáng không hỗ trợ….

Mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt tại MSmobile

Địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm đến siêu phẩm Samsung Galaxy S6 cũ và mong muốn tìm kiếm một địa chỉ bán sản phẩm này với giá tốt, hãy đến với MSmobile. Đây là địa chỉ đã nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc trong nhiều năm qua.

MSmobile không chỉ cung cấp Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt cho khách hàng, mà còn phân phối nhiều mẫu điện thoại mới, hot nhất hiện nay như iPhone SE, Xiaomi Mi5, Xiaomi Mi 4S…với giá vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, một chiếc S6 cũ được bán ra tại MSmobile với giá chỉ từ 7, 25 triệu đồng. Tùy từng phiên bản màu mà giá bán sản phẩm có sự chênh lệch khác nhau, tuy nhiên điều này là không đáng kể.

Mua điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ giá tốt tại MSmobile

Kết luận

Quý khách hàng có thể tham khảo địa chỉ bán Samsung Galaxy S6 cũ tại nhiều cửa hàng bán lẻ thiết bị di động khác trên toàn quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được nơi nào bán S6 cũ với giá hấp dẫn, chất lượng tốt như tại MSmobile.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6893 để đặt mua Samsung Galaxy S6 cũ ngay hôm nay và nhận được nhiều quà tặng khuyến mãi có giá trị. MSmobile hân hạnh phục vụ bạn.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07654 sec| 2062.086 kb