Mua BlackBerry Q10 ở đâu tại Hà Nội có giá rẻ nhất?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry Q10 có thiết kế mang hơi hướng của một sản phẩm cổ điển khi vẫn sử dụng bàn phím cứng vật lý cùng một màn hình cảm ứng kích thước 3.1 inches. Máy là sự lựa chọn đầu tiên dành cho những tín đồ công nghệ.

Hiện tại, mức giá bán ra của BlackBerry Q10 trên thị trường chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, giá rẻ. Chỉ từ 3 triệu bạn có cơ hội sở hữu và trải nghiệm sản phẩm này rồi. Thế nhưng, tìm được một địa chỉ bán BlackBerry Q10 với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo vẫn là mong muốn của không ít người dùng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn, đó chính là MSmobile.

Mức giá của BlackBerry Q10  tại MSmobile như thế nào?

Khi mua BlackBerry Q10 tại MSmobile, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng khuyến mãi có giá trị hấp dẫn như miếng dán cường lực (áp dụng với khách hàng mua Bảo Hành Vàng), phiếu dán màn hình trị giá 600K trong vòng 1 năm, bút cảm ứng đa năng, voucher giảm giá khi mua hàng lần 2 tại MSmobile…đồng thời được hỗ trợ cài đặt tất cả những ứng dụng, phần mềm cần thiết hoàn toàn miễn phí trọn đời cho máy.

Mua BlackBerry Q10 ở đâu tại Hà Nội có giá rẻ nhất?

Không những thế, mức giá mà bạn phải trả cho chiếc BlackBerry Q10 tại MSmobile cam kết luôn rẻ nhất thị trường, chất lượng đảm bảo uy tín, nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối nói KHÔNG với hàng dựng, hàng Fake và hàng kém chất lượng. Bạn sẽ không thể tìm được một địa chỉ nào khác cung cấp phân phối Q10 trên toàn quốc với giá thấp hơn. Tại thời điểm này, một chiếc BlackBerry Q10 được bán ra tại MSmobile có giá 2,95 triệu đồng. Chỉ với số tiền không lớn này, bạn có thể sở hữu và trải nghiệm siêu phẩm cao cấp của BB hoàn toàn rất xứng đáng.

Chế độ bảo hành của MSmobile dành cho BlackBerry Q10

Không chỉ sở hữu máy với giá rẻ, người dùng còn nhận được nhiều dịch vụ bảo hành dài lâu dành cho sản phẩm này. Bạn sẽ không phải lo lắng về độ đảm bảo của chất lượng máy khi có thể một đổi một trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua (đối với máy cũ, với máy mới là 30 ngày) đồng thời được bao test nguồn và màn hình trong thời gian này.

Mua BlackBerry Q10 ở đâu tại Hà Nội có giá rẻ nhất?

Bên cạnh đó, BlackBerry Q10 của bạn sẽ được bảo hành 06 tháng, chế độ bảo hành linh hoạt, thuận tiện nhất cho những khách hàng mua từ xa. Ngoài ra, gói Bảo hành vàng chỉ với 200K cũng giúp bạn yên tâm hơn với nhiều chế độ hấp dẫn.

Kết luận

Như vậy, để mua BlackBerry Q10 tại Hà Nội với mức giá rẻ nhất hay đến với MSmobile. Hãy trực tiếp đến các Showroom của MSmobile để trải nghiệm tại:

16 Trường Chinh, Đống Đa, HN

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, HN

Hãy liên hệ hotline 0913 210 210 của MSmobile khi muốn nghe tư vấn và đặt hàng từ xa. MSmobile hân hạnh phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05400 sec| 2061.633 kb