Msmobile bán iphone 6 lock hoàn hảo nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn sẽ không hối hận khi trải nghiệm sản phẩm iphone 6 lock tại Msmobile. Sản phẩm tại các cửa hàng đều được đảm bảo thiết kế sang trọng, tinh tế thời thượng đến từng chi tiết. Cùng với mức giá hấp dẫn iphone 6 lock đã chinh phục được người dùng hiện nay. Bài viết này sẽ minh chứng cho bạn thấy iphone 6 lock thực sự “ hút” khách.

Msmobile bán iphone 6 lock hoàn hảo nhất

Thương hiệu nổi tiếng

Apple là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới những năm gần đây. Sở hữu thiết kế sang trọng quý phái của mình, được biết đến như một siêu phẩm công nghệ, đạt đỉnh cao chất lượng. Vì vậy mà nó luôn là niềm mơ ước của người dùng Việt.

Chất lượng miễn bàn

iPhone 6s lock thừa hưởng nhiều đặc điểm nổi trội cả và tính năng cũng như chất lượng sản phẩm trước nó. Ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng hơn, cải tiến hơn iPhone 6 lock ra đời được tích hợp hoàn toàn chuỗi công nghệ tinh xảo nhất từ trước tới nay. Mặc dù ra mắt thị trường không lâu nhưng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Màn hình hiển thị sáng và sắc nét, camera chụp ấn tượng và cho hình ảnh chân thực. iPhone 6S cũ tại Msmobile là hàng xách tay từ Nhật Bản, sản phẩm mới active mới đến 99%, gần như chưa sử dụng, đầy đủ hộp và phụ kiện và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.

Msmobile bán iphone 6 lock hoàn hảo nhất

Giá siêu hấp dẫn

iPhone 6 plus lock Nhật tại msmobile chỉ có giá dao động hơn 8 triệu đến hơn 9 triệu tùy vào màu sắc. Chỉ với giá thành rẻ như vậy, khách hàng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm hàng đầu thế giới.

Ngoài ra khi mua sản phẩm tại msmobile khách hàng còn được hưởng ưu đãi cực khủng:

-         Hỗ trợ cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền trọn đời máy.

-         Giảm giá khi mua phụ kiện lên tới 30%. 

-         Miễn phí dán màn hình trong vòng 1 năm cho  iPhone 6 Lock Nhật trị giá lên tới 600K.

Được trải nghiệm test iPhone 6 cũ Lock Nhật thoải mái tại Showroom dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của MSmobile.

Msmobile bán iphone 6 lock hoàn hảo nhất

Địa chỉ mua hàng tại Hà Nội:

16 Trường Chinh – Đống Đa

54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy

Khách hàng hãy đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng của Msmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04521 sec| 2061.875 kb