MSmobile địa chỉ tin cậy sửa màn hình BlackBerry Q20

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
BlackBerry từ khi trình làng đến bây giờ, luôn nổi tiếng và được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ bền cao, mặc dù trên thị trường liên tiếp xuất hiện những sản phầm smartphone với thiết kế, tính năng đa dạng, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, BlackBerry Q20 luôn giữ vứng chỗ đứng của mình.

MSmobile địa chỉ tin cậy sửa màn hình BlackBerry Q20

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng BlackBerry, BlackBerry Q20 đã thổi vào làng công nghệ một làn gió mới, mang hơi hướng tiện lợi đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên dù sản phẩm có tốt đến cõ nào cũng không thể tránh khỏi việc hư hỏng phần cứng, phần mềm hoặc màn hình bị rơi vỡ,…

Cũng giống như những dòng sản phẩm smartphone bấy giờ BlackBerry cũng mắc các lỗi cơ bản như: vỡ màn hình, cong màn hình, nứt màn hình, trầy xước màn hình, rạn nứt màn hình, cấn một góc màn hình gây ra lem màu, bể màn hình do đánh rơi, va chạm mạnh, trắng màn hình sau khi bị rớt, va chạm hoặc có thể là máy bị vào nước làm màn hình bị mờ, màn hình bị ố màu hay có vết đốm trên màn hình. Ngoài ra, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với cảm ứng Blackberry như: bị hỏng cảm ứng, vỡ cảm ứng, nứt cảm ứng.

MSmobile địa chỉ tin cậy sửa màn hình BlackBerry Q20

Tại MSmobile của chúng tôi luôn sẵn sang giúp các bạn về các vấn đề kỹ thuật này. Nếu chiếc BlackBerry Q20 của bạn mắc các lỗi tương tự, thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Địa chỉ Msmobile tại Hà Nội:

Số 16 Trường Chinh hoặc Số 54 Trần Đắc Ninh, để được chúng tôi hỗ trợ.

 - uy trình làm việc của chúng tôi hết sức chuyên nghiệp:

 Tiếp nhận thông tin, kiểm tra hư hỏng của sản phẩm.

 Tiến hành sửa chữa và kiểm tra sản phẩm sau quá trình sửa chữa

 Bàn giao lại cho khách hàng.

 Chăm sóc khách hàng.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11231 sec| 2049.867 kb