Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6a

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày 15/6 vừa qua, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại di động thông minh mới, mang tên Xiaomi Redmi 6A. Đây được dự đoán là một trong những sản phẩm điện thoại thông minh sẽ tạo điểm nhấn trong thị trường công nghệ thời gian tới. Trong bài viết này hãy cùng MSmobile đập hộp trên tay Xiaomi Redmi 6A và có những trải nghiệm thực tế nhất nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A

Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A
Thiết kế hiện đại của Xiaomi Redmi 6A

Màn hình là một điểm sáng trên Xiaomi Redmi 6A. Nó được trang bị một tấm nền LCD IPS với kích thước 5.45 inch, tỷ lệ khung hình mới 18:9 và độ phân giải HD+. Đó không phải mức cao để mọi hình ảnh có thể hiển thị chi tiết nhất nhưng là phù hợp cho giá bán của nó. Nhờ theo xu hướng mới, bezel của Redmi 6A được cắt giảm khá nhiều mang tới tỷ lệ hiển thị của màn hình ở mặt trước khá cao chiếm khoảng 80.5%. Tuy là sản phẩm có giá rẻ vậy nhưng chất lượng hoàn thiện của Xiaomi Redmi 6A là tốt trong phân khúc. Điện thoại có phần mặt lưng được làm bằng nhựa với phong cách giả kim loại trông khá sang trọng và đẹp mắt. Kết hợp với các đường cong trên cơ thể và tỷ lệ màn hình mới giúp trải nghiệm cầm nắm rất tốt, chắc chắn và việc kiểm soát Redmi 6A trong tay dễ dàng.

Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A

Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A
Hiệu năng của Xiaomi Redmi 6A

Như đã nói, Xiaomi Redmi 6A được trang bị chip xử lý đầu tiên trên thế giới là Helio A22 sử dụng dây chuyền sản xuất 12nm với 4 nhân của MediaTek. So với Snapdragon 425 quy trình 28nm, hiệu suất Soc này tăng 37% và giảm tiêu thụ điện năng 48%. Theo như Xiaomi cho biết, viên pin 3.000 mAh của điện thoại có thể chờ 19 ngày. Xiaomi Redmi 6A sử dụng bộ xử lý lõi tứ với tần số tối đa 2.0GHz là rất ổn trong phân khúc giá. Đối với các tác vụ thường ngày hoặc một vài trò chơi phổ biến, điện thoại đều hoàn thành công việc một cách bình thường. Tất nhiên, bạn muốn đồ họa cao nhất hay những trải nghiệm nhanh chóng nhất thì sẽ không có mặt trên sản phẩm này.

Camera trên Xiaomi Redmi 6A

Camera trên Xiaomi Redmi 6A
Camera trên Xiaomi Redmi 6A

Về camera, Xiaomi Redmi 6A có một cảm biến phía sau 13MP và cảm biến 5MP phía trước. Cả 2 máy ảnh đều hỗ trợ công nghệ AI với chế độ chụp ảnh chân dung. Điều này đúng với cả trong lĩnh vực phần mềm với tích hợp AI sâu vào hệ thống với MIUI 9 giúp giảm tiêu thụ bộ nhớ khoảng 30%. Điều đáng tiếc đó là sản phẩm Xiaomi Redmi 6A không được cung cấp camera kép giống người anh em ra mắt cùng thời điểm mang tên Xiaomi Redmi 6. Vì đây là sản phẩm nâng cấp của Redmi 4A /5A trước đó nên có lẽ việc chưa được trang bị camera kép là điều dễ hiều.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là một vài thông tin về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6A, hãy đến ngay với MSmobile để có thể trải nghiệm sản phẩm này một cách trọn vẹn nhất nhé, ngoài ra MSmobile cũng cung cấp các sản phẩm điện thoại di động thông minh đến từ các hãng khác như Apple, LG và Samsung. Hãy đến với MSmobile để có những trải nghiệm tốt nhất!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Xiaomi Redmi 6a có thực sự đáng mua?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07087 sec| 2066.539 kb