Mở hộp trên tay Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây nhất, Xiaomi Redmi 6 đã xuất hiện hình ảnh thực tế mở hộp trên tay với nhiều thay đổi mới về thiết kế. Rất có thể sản phẩm này sẽ được Xiaomi cho ra mắt vào cuối tháng này. Cùng tìm hiểu qua một chút về sản phẩm mới này nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Redmi 6 với màn hình notch tai thỏ

Redmi 6 với màn hình notch tai thỏ
Redmi 6 với màn hình notch tai thỏ

Theo hình ảnh được hé lộ, Redmi 6 sẽ có thiết kế màn hình notch tai thỏ với vùng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại tương tự như các dòng máy mới gần đây. Màn hình dự kiến là 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ cho bạn những trải nghiệm mượt mà, rõ nét khi sử dụng máy. Viền xung quanh còn khá dày khiến máy trông hơi thô và chưa được tinh tế như mong đợi. Mặt sau của máy có thiết kế bao gồm cụm camera kép xếp dọc, cảm biến vân tay được bố trí tương tự như Redmi Note 5.

Thông số cơ bản trên Redmi 6

Thông số cơ bản trên Redmi 6
Thông số cơ bản trên Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 được trang bị bộ vi xử lí 8 nhân có xung nhịp 2.0 GHz và được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Máy có RAM 2 GB, 3 GB, 4 GB cùng với 3 phiên bản bộ nhớ trong tương ứng là 16 GB, 32 GB, 64 GB. Viên pin dự kiến là 3900 mAh cho thời lượng sử dụng khá lâu và ổn định. Camera kép phía sau độ phân giải lần lượt là 12MP và 5 MP, camera trước là 5 MP, chưa rõ các tính năng hỗ trợ đi kèm.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về chiếc điện thoại Redmi 6 sắp được ra mắt của Xiaomi. Hãy cùng theo dõi MSmobile để tiếp tục cập nhật những thông tin khác về chiếc điện thoại này nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro, Mi 5x, Mi 6x, Mi Max 2 Huyện Cát Hải, Bạch Long Vĩ, Dương Kinh Hải Phòng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05703 sec| 2062.531 kb