Mở hộp trên tay Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE là những dòng sản phẩm mới nhất hãng điện thoại đến từ Trung Quốc giới thiệu đến người dùng với những sự nâng cấp về cấu hình, thay đổi về thiết kế vô cùng tuyệt vời. Bài viết này MSmobile sẽ mở hộp Xiaomi Mi 8 để đánh giá chi tiết hơn nữa về các dòng sản phẩm này.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Mở hộp trên tay Xiaomi Mi 8 xách tay chính hãng MSmobile

Thiết kế trên Xioami Mi 8
Thiết kế trên Xioami Mi 8

Xiaomi Mi 8 được đựng trong chiếc hộp màu đen hình chữ nhật và có chất liệu khá giống với Mi Mix 2s. Mặt trước nổi bật với con số 8 tương đương sinh nhật lần thứ 8 của Xiaomi. Mặt sau sẽ chứa các thông số cơ bản của máy như camera kép, chip SnapDragon 845, GPS kép,... và nhiều thông số khác bằng tiếng Tàu. Phiên bản này là bản 6GB Ram, bộ nhớ trong 64GB.

Tuy là phiên bản kỉ niệm nhưng Xiaomi Mi 8 vẫn chỉ được trang bị phụ kiện như những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ khác của hãng. Ngoài thân máy thì bên trong sẽ có: Sách HDSD, que chọc sim, cổng chuyển đổi Type C sang 3.5mm, ốp lưng Silicon, cáp và củ sạc nhanh đi kèm theo máy. Máy vẫn không có tai nghe như một thông lệ quen thuộc của hãng.

Mở hộp Xiaomi Mi 8 SE "Pink Gold" đẹp xuất sắc

Mở hộp Xiaomi Mi 8 SE
Mở hộp Xiaomi Mi 8 SE "Pink Gold" đẹp xuất sắc

Xiaomi Mi 8 bản tiêu chuẩn là màu đen, còn hộp của Mi 8 SE lại sử dụng màu trắng như dòng Xiaomi Mi 6X, ở giữa là logo 8 SE màu sắc. Còn mặt sau là thông số kĩ thuật của chiếc máy với con chip SnapDragon 710 tầm trung ấn tượng.

Các phụ kiện đi kèm theo máy vẫn giống như các dòng điện thoại Xiaomi khác đó là sạc, cáp, cáp chuyển đổi Type C sang 3.5mm, sách HDSD, que chọc sim và ốp lưng Slicon đi kèm theo máy.

Mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE xách tay chính hãng

Nên mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE hay đợi Xiaomi Mi 9?
Nên mua Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE hay đợi Xiaomi Mi 9?

Xiaomi đã cho ra mắt bộ 3 phiên bản Xiaomi Mi 8 để kỉ niệm sự kiện Xiaomi tròn 8 tuổi. Các phiên bản đó là Xiaomi Mi 8 (64GB/128GB/256GB), Xiaomi Mi 8 SE và bản cao cấp nhất đó chính là Xiaomi Mi 8 EE (Explorer Edition). Về hình dáng tổng thể thì phiên bản Mi 8 EE này không khác quá nhiều so với bản tiêu chuẩn. Nhưng ẩn sâu bên trong đó là một thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ.

Là một trong những đơn vị phân phối điện thoại Xiaomi hàng đầu trên thị trường với nhiều sản phẩm từ giá rẻ (Redmi 5 Plus, Note 5 Pro, Mi 6X,...) đến cao cấp như Black Shark, Mi Mix 2s, vì vậy ngay sau khi ra mắt thì Msmobile đã liên hệ để đặt hàng siêu phẩm này. Hiện tại thì Msmobile đã và đang phân phối các dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE, kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và sở hữu dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất và những ưu đãi vô cùng tuyệt vời.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06209 sec| 2071.336 kb