Mở hộp trên tay Samsung Galaxy Note 8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Siêu phẩm Galaxy Note 8 đã chính thức được Samsung cho trình làng, bỏ qua những lỗi lầm không đáng có của Note 7 và chắc chắn được cải thiện rất nhiều so với người tiền nhiệm. Nhiều người chắc chắn vẫn còn thắc mắc về những thông tin thực tế xoay quanh chiếc Galaxy Note 8 này phải không ?

 

Trên tay Samsung Galaxy Note 8

Thông số cấu hình vẫn là điều được quan tâm đầu tiên khi Galaxy Note 8 sử dụng chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 sẵn sàng cân mọi thứ từ game khủng đồ họa cao cho đến những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nặng nề đều không "xi nhê" gì, bộ nhớ trong tùy chọn nhiều phiên bản khác nhau. Với chip 10nm tiết kiệm năng lượng hơn 40% trong khi đảm bảo hiệu năng cao hơn 30% kèm theo viên pin 3300 mAh thì không còn gì để chê trách hay chối từ được khi nói về siêu phẩm này cả.

Mở hộp trên tay Samsung Galaxy Note 8
Mở hộp trên tay Samsung Galaxy Note 8

Máy kế thừa kiểu dáng thiết kế vô cực lấy màn hình làm điểm nhấn chủ đạo. Nhiều ý kiến còn cho rằng Note 8 có thể coi là phiên bản Galaxy S8 kết hợp thêm S Pen.  Bút S-Pen thần thánh trợ giúp khá đắc lực và hiệu quả khi vẽ vời hay thiết kế đồ họa.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8
Trên tay Samsung Galaxy Note 8

Kim loại vẫn là nguyên tố chính cấu tạo nên thiết kế cũng như tôn vinh dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp chủ nhân của nó. Không ngoa khi nói rằng Táo khuyết có iPhone thì Samsung có dòng Note. Lớp kính cường lực Gorrilla Glass 5 ở cả hai mặt trước và sau có thể đảm bảo độ bền cho máy nếu chẳng may có va đập hay rơi vỡ. Dòng Note của Samsung vẫn nổi tiếng và có điểm nhấn đó là khung viền được gia công mượt mà tỉ mỉ một cách tối đa.

Mở hộp Samsung Galaxy Note 8
Mở hộp Samsung Galaxy Note 8

Jack cắm tai nghe truyền thống 3.5mm rất may là vẫn còn được giữ lại trên Note 8 và giúp cho người dùng kết nối với loa hay tai nghe bên ngoài cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó camera kép là công nghệ máy ảnh nổi bật nhất và dẫn đầu xu thế hiện nay cũng được Samsung tích hợp. Dual camera hay công nghệ chống rung OIS cho chất lượng ảnh không chê vào đâu được, đơn giản bạn có thể trở thành một “nhiếp ảnh không chuyên” khi sử dụng Galaxy Note 8 đấy.

Xem thêm: Hướng dẫn UP ROM cho Samsung Galaxy Note 8

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05339 sec| 2053.68 kb