Miễn phí ProCam 4 và Full Analog Film mới nhất cho khách hàng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mùa du lịch đến rồi. Chắc chắn bạn đang mong muốn có những bức ảnh đẹp và màu sắc ấn tượng nhất cho mùa hè này của mình. Và còn gì phù hợp với du lịch hơn app Analog Film thần thánh nữa. Chỉ cần đến với Msmobile là bạn sẽ được miễn phí tải full Analog Film về ngay cho iPhone của mình. Nghe quá hấp dẫn phải không nào!
Miễn Phí Cài Đặt APP
Miễn Phí Duy Nhất Chỉ Có Tại MSmobile

Miễn phí cài phần mềm và dán cường lực trong vòng 3 ngày từ ngày 1 đến hết ngày 3 tháng 7 năm 2017.

 

Analog film là ứng dụng cao cấp và miễn phí dùng để chỉnh sửa ảnh analog, áp dụng cho bộ lọc phim thường, hay các bộ lọc tương tự phim cho ảnh của bạn cho hiệu quả hình ảnh giống như những bức ảnh được chụp từ máy cơ.

 

Kể từ khi Analog Film được giới trẻ Việt Nam biết đến thì ứng dụng này đã làm điên đảo, làm mưa làm gió trên hầu hết các trang mạng xã hội. Những ai đã được sở hữu rồi thì thường xuyên khoe những bức ảnh đã được chỉnh sửa qua Analog Film lên khiến cho bạn bè ai nấy đều phải tò mò, thâm chí là ghen tỵ vì đã tải được chúng về. Thế nhưng đây lại là app phải trả tiền và phải có tài khoản mới có thể tải về được rất mất thời gian và công sức khiến cho nhiều bạn trẻ tiếc hùi hụi vì không có cơ hội trải nghiệm.

 

Analog Film Trình Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp
Analog Film Trình Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp

 

Và đây có lẽ là một tin vô cùng bất ngờ cho tín đồ selfie khi Msmobile sẽ cung cấp cho bạn full bộ app Analog Film miễn phí với bất kì khách nào đến cửa hàng. Chỉ nghe thôi là thấy kích thích rồi đúng không nào.

 

Cụ thể, kể từ ngày 30/6, chỉ cần bạn trực tiếp đến với bất kì cửa hàng nào của hệ thống di động chính hãng Msmobile thì sẽ được nhân viên kĩ thuật của chúng tôi tải ProCam 4 và Full Analog Film mới nhất về cho iPhone của bạn mà không hề mất một khoản phí nào cả. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được dán cường lực miễn phí cho máy và nhận một phiếu giảm giá từ 50.000 – 100.000 đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 500.000 đồng.

 

ProCam 4 Trình Chụp Ảnh Chuyên Nghiệp
Trình Chụp Ảnh Chuyên Nghiệp

 

Với việc bạn phải bỏ ra vài trăm nghìn cho 10 bộ ứng dụng analog trên chợ ứng dụng của Apple Store thì bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút đến với Msmobile là có thể sở hữu ngay một kho tàng ứng dụng với nhiều app khác nhau cho bạn thỏa thích thực hiện niềm đam mê chụp ảnh của mình.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Msmobile để có cơ hội cài miễn phí Full Analog Film và nhận  thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05360 sec| 2062.023 kb