Máy Xiaomi Redmi 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian “ấp ủ” sản phẩm và lộ dần các hình ảnh thì mới đây hãng điện thoại đến từ Trung Quốc – Xiaomi đã cung cấp các thông số chính thức về chiếc điện thoại di động với giá ở phân khúc tầm trung mang tên Xiaomi Redmi 6. Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng MSmobile tìm hiểu thêm nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Xiaomi Redmi 6 với notch tai thỏ

Xiaomi Redmi 6 với notch tai thỏ
Xiaomi Redmi 6 với notch tai thỏ

Theo hình ảnh được hé lộ, Xiaomi Redmi 6 sẽ có thiết kế màn hình notch tai thỏ với vùng trống cho camera selfie, cảm biến, loa thoại tương tự như các dòng máy mới gần đây. Màn hình dự kiến là 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ cho bạn những trải nghiệm mượt mà, rõ nét khi sử dụng máy. Viền xung quanh còn khá dày khiến máy trông hơi thô và chưa được tinh tế như mong đợi. Mặt sau của máy có thiết kế bao gồm cụm camera kép xếp dọc, cảm biến vân tay được bố trí tương tự như Redmi Note 5.

Các thông số trên Xiaomi Redmi 6

Các thông số trên Xiaomi Redmi 6
Các thông số trên Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sử dụng con Chip MediaTek P22 (MT6762) 12nm, tám lõi, tốc độ 2GHz với GPU IMG PowerVR GR8320 650MHz tốc độ đã được cải thiện rất nhiều so với các dòng máy trước của hãng. Có hai bản gồm 3 GB RAM + 32 GB lưu trữ và 4 GB RAM + 64 GB lưu trữ, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua thẻ microSD, tối đa 128 GB. Phần lớn các game yêu cầu đồ họa cao thì sẽ có dung lượng khá lớn vì vậy với bộ nhớ của Xiaomi Redmi 6 thì các bạn không cần phải quá lăn tăn về điều này. Ngoài ra với cục pin có dung lượng khá lớn (3.000 mAh) thì các game thủ sẽ không cần lo lắng về thời lượng sử dụng máy.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 giá rẻ

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 giá rẻ
Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 6 giá rẻ

MSmobile tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại di động thông minh uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm của hãng Xiaomi fullbox và nguyên seal. Nếu các bạn yêu thích và quan tâm sản phẩm Xiaomi Redmi 6 thì cùng MSmobile đếm ngược tới ngày sản phẩm này được ra mắt! Hãy tiếp tục theo dõi MSmobile để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này nhé. Ngoài ra, nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ bất kì, hãy tham khảo trên trang web của MSmobile để nắm được giá cùng thông tin về sản phẩm nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Hãy liên tục theo dõi trang web của MSmobile để có thể cập nhật sớm nhất những thông tin về sản phẩm sắp tới của Xiaomi nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Rom Xiaomi Redmi 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05691 sec| 2062.219 kb