Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 3 là một cái tên mới vừa xuất hiện trên thị trường công nghệ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo nếu bạn đang tìm mua chiếc smartphone này.

Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Xiaomi là hãng điện tử đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với những sản phẩm smartphone đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và đặc biệt là mức giá chỉ ở mức tầm trung. Xiaomi Redmi Note 3 là một cái tên mới nhất đến từ nhà sản xuất này, thu hút sự quan tâm của giới công nghệ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo nếu bạn đang tìm mua chiếc smartphone này.

Những điểm thu hút của Xiaomi Redmi Note 3

Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Nguồn tin chính thức từ Xiaomi vào thứ ba tuần này tiết lộ rằng, Xiaomi Redmi Note 3 sẽ được trình làng tại sự kiện diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia tại Bắc Kinh. Máy sẽ được tung ra với hai phiên bản: bộ nhớ trong 16 GB- RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB- RAM 3GB. Và không để người hâm mộ chờ lâu, hôm nay Xiaomi đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Xiaomi Redmi Note 3 được tích hợp màn hình full-HD kích thước 5,5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Chiếc điện thoại này chỉ dày 8.65mm và nặng 164 gam, chạy giao diện MIUI 7 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android khá thời thượng. Phần thân máy sẽ được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối đặc biệt hơn tất cả so với các smartphone dòng Mi. Điều đặc biệt và nổi bật đó là Xiaomi Redmi Note 3 sẽ được trang bị một cảm biến dấu vân tay, cho phép mở thiết bị với tốc độ chỉ 0,3s. Bên cạnh đó, một pin dung lượng khá lớn - 4000mAh với tính năng sạc nhanh sẽ hỗ trợ sạc 50% pin chỉ trong 1 giờ.

Với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng, Xiaomi Redmi Note 3 là một chiếc điện thoại khá đáng tiền, có cấu hình và thiết kế cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác cùng tầm giá.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Là một trong những điểm đến đáng tin cậy với rất nhiều sản phẩm chính hãng của Xiaomi như Xiaomi Mi4, Xiaomi Redmi Note 2 với mức giá cực kỳ ưu đãi, Msmobile là một nhãn hiệu được đông đảo khách hàng đón nhận.

Khi đến với Msmobile, bạn không chỉ được đảm bảo rằng sẽ được cầm trên tay một chiếc Xiaomi Redmi Note 3 chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường mà còn sẽ được tận hưởng chế độ bảo hành lâu dài từ cửa hàng. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm ưu đãi khác đáng mua tại MSmobile: Xiaomi Mi4Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S

Mách bạn địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 3 uy tín, chất lượng đảm bảo

Cùng nhanh chân đến ngay showroom cửa hàng hoặc đặt hàng ngay từ internet để có thể mua một smartphone Xiaomi Redmi Note 3 cực chất ngay thôi nào!

Xem thêm một sản phẩm cùng mức giá Xiaomi Redmi Note 2 Glass hoặc Xiaomi Redmi Note 4G

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06219 sec| 2062.258 kb