Mách bạn địa chỉ mua sim ghép iPhone 6 lock tốt nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sử dụng iPhone 6 lock sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người dùng không đủ điều kiện để mua iPhone 6 quốc tế. Hơn nữa khi unlock iPhone 6 bằng sim ghép cũng có thể sử dụng hoàn toàn ổn định, giá cả lại hợp lý nên nhiều người dùng lại càng ưa chuộng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít những loại sim ghép khác nhau và chất lượng chắc chắn cũng không giống nhau. Vậy nên mua sim ghép cho iPhone 6 Lock ở địa chỉ nào thì tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Mách bạn địa chỉ mua sim ghép iPhone 6 lock tốt nhất

Thông tin về sim ghép iPhone 6 lock

iPhone 6 Lock khi được phá khóa bằng sim ghép thì người dùng đều có thể sử dụng như phiên bản quốc tế.

Mua iPhone 6s lock thì chắc chắn phải mở khóa mới có thể dùng ở điều kiện sóng Việt Nam. Và theo một cuộc khảo sát thì đến 99% người dùng Việt unlock iPhone 6 bằng sim ghép. Đây là phương pháp tiết kiệm nhất cho họ đẻ có thể dùng giống như phiên bản iPhone 6 quốc tế.

Nên chọn mua loại sim ghép nào?

Mách bạn địa chỉ mua sim ghép iPhone 6 lock tốt nhất

Như đã trình bày ở trên, hiện nay có rất nhiều loại sim ghép khác nhau như: Heicard, Rsim, Tpsim… với mức giá và chất lượng không giống nhau. Chúng là những bảng mạch điện tử được ghép cùng với sim mà bạn vẫn sử dụng nhằm mục đích đánh lừa con chip bên trong của iPhone 6 lock. Như vậy, thiết bị sẽ tưởng rẳng đây là sim của chính nhà mạng cung cấp, phân phối nó để có thể sử dụng bình thường.

Tuy nhiên với iPhone 6 cũ Lock chạy hệ điều hành  iOS 8 trở lên, chúng tôi khuyên các bạn nên dùng sim ghép Heicard. Đây là loại sim được sử dụng phổ biến nhất và mức giá vừa phải, chất lượng khá tốt. Đặc biệt, với phiên bản sim ghép Heicard mới nhất là Heicard Overlay thì ngoài tính ổn định nó còn có kích thước nhỏ gọn, có thể tự kích hoạt…

Mách bạn địa chỉ mua sim ghép iPhone 6 lock tốt nhất

Địa chỉ mua sim ghép cho iPhone 6 lock

Khi muốn mua sim ghép cho Apple iPhone 6 Lock thì việc chọn một cửa hàng uy tín là điều hết sức quan trọng. Việc kiểm tra sim ghép có vấn đề hay lỗi gì không không phải chỉ nhìn bằng mắt thường mà nhận thấy được. Bạn cũng đừng quên chú ý đến thời hạn bảo hành của sim. Tốt nhất nên mua ở những địa chỉ có sự tư vấn nhiệt tình, thời gian bảo hành lâu dài, kĩ thuật viên test kĩ sim trước khi giao cho bạn. Một địa chỉ đáng mua sim ghép mua chúng tôi khuyên bạn chính là MSmobile.

Nếu bạn đang muốn biết những cách test sim ghép bạn đã ổn định bạn có thể tham khảo tại đây.

Mách bạn địa chỉ mua sim ghép iPhone 6 lock tốt nhất

Ngoài việc giá thành của sim ghép cho iPhone 6 Lock tại MSmobile rẻ hơn hẳn so với nhiều chỗ khác thì chất lượng của nó cũng đảm bảo hơn. Quý khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận về loại sim nào phù hợp cho thiết bị của bạn, và kiểm tra mọi vấn đề về sim, lắp vào máy thử các tính năng cần thiết…

Kết luận

Nói chung, mua sim ghép cho iPhone 6 lock là một việc làm khá quan trọng, cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua để có được những giây phút trải nghiệm tốt nhất trên chiếc iPhone 6 lock của bạn nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05773 sec| 2065.984 kb