Lý do nên mua iPhone 6s cũ tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s cũ đang được người dùng quan tâm nhiều hơn. Lý do gì mà người dùng lựa chọn phiên bản cũ tại MSmobile nhiều đến vậy? Phù hợp về tài chính, bạn chỉ cần bỏ ra một nửa số tiền so với iPhone 6s Quốc tế đã cầm trên tay thương hiệu Apple. Tại MSmobile máy còn mới đến 99,9% không có dấu hiệu xước hay bóp méo, chất lượng luôn được đảm bảo. Cũng là một trong số ít những đơn vị chuyên phân phối hàng xách tay chính hãng nhiều năm, MSmobile đã trở thành thương hiệu được người dùng biết đến và lựa chọn.

>>> Cách chọn mua iPhone 6s cũ đang giảm giá hút người mua

>>> Thích mê chiếc iPhone 6s cũ đang gây sốt

iPhone 6s cũ chuẩn zin, mới tại MSmobile

iphone-6-s-cu-chuan-zin

Ban đã lựa chọn sản phẩm iPhone 6s cũ nên tìm địa chỉ uy tín bởi trên thị trường hiện nay không ít địa chỉ mua bán không rõ ràng, dẫn đến hàng kém chất lượng “tiền mất tật mang”. Tại MSmobile máy được bán ra mới đến 99,9% không có dấu hiệu xước, méo, cam kết chất lượng đảm bảo. Được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ mỗi một chiếc điện thoại bán ra thị trường. Đến với chúng tôi bạn thoải mái kiểm tra sản phẩm, nếu phát hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%, tặng thêm máy cho bạn.

Giá bán quá hấp dẫn người dùng

iphone-6-s-cu-gia-re

Hiện tại giá bán ra tại MSmobile đang rất hấp dẫn người dùng với nhiều phiên bản khác nhau, bạn thoải mái lựa chọn. Kèm theo đó là chế độ bảo hành dành riêng cho sản phẩm iPhone mà chỉ MSmobile mới có. Lỗi 1 đổi 1, bảo hành nguồn và màn hình lên đến 13 tháng. Ngoài ra còn rất nhiều quà khuyến mại tặng kèm hấp dẫn người dùng:

- Hỗ trợ mua gói "phụ kiện 25.000vnđ"

- Tặng bộ phụ kiện Sạc , Cable trị giá 250.000vnđ

- Tặng dán cường lực trị giá 100.000vnđ khi mua BHV

- Chụp ảnh mua hàng tại Shop tặng ngay voucher giảm giá 50.000vnđ

- Hỗ trợ tạo lập tài khoản iCloud, Apple ID miễn phí

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

MSmobile luôn là điểm đến tốt nhất dành cho bạn

Có rất nhiều nhà phân phối trên thị trường hiện nay nhưng chúng ta không thể lường trước được sự việc. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, các thông tin trên mạng cũng giúp ích bạn được nhiều điều thú vị. Bạn tin ở MSmobile thì hãy chọn chúng tôi. Không chỉ nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường mà mỗi một sản phẩm bán ra đều mang cái “tâm” là giá trị cốt lõi.

Lý do nên mua iPhone 6s cũ tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04745 sec| 2066.063 kb