Loa iPhone 7 chỉ nghe được 1 bên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Siêu phẩm iPhone 7 mới của nhà Apple đã mang lại sự đột phá thật sự khi loại bỏ giắc tai nghe 3,5mm đã quá quen thuộc với mọi người, và thay thế bằng một dải loa cân xứng với dải loa cũ.

 

Nhưng điều khiến các tín đồ “Táo khuyết” tiếc nuối, đó là dải loa thứ hai này hoàn toàn không có khả năng phát ra âm thanh, mà nó chỉ là lớp vỏ ngụy trang của một chiếc microphone thông thường.

 

iPhone 7 sở hữu thiết kế mới
iPhone 7 sở hữu thiết kế mới

Như vậy, nếu muốn sử dụng tai nghe, người nghe phải sử dụng công nghệ chuyển đổi Lightning – jack 3,5mm, hoặc sử dụng tai nghe Bluetooth, tai nghe EarPods hỗ trợ cổng Lightning để thay thế. Điều này gây ra khá nhiều bất tiện khi sử dụng cho người dùng.

 

Apple đã từng lên tiếng giải thích với người dùng nguyên nhân loại bỏ giắc 3,5mm nhằm mục đích tăng cường không gian bên trong thiết bị, mở rộng dung lượng pin và tăng cường khả năng chống nước. Tuy nhiên, sự giải thích này không làm thỏa mãn được người sử dụng. Bên cạnh đó, Apple cũng bán ra bộ phụ kiện đi kèm bao gồm cổng kết nối lightning và giắc 3,5mm, cho người nghe có thể vừa sạc pin vừa nghe nhạc bằng tai nghe.

 

iPhone 7 sở hữu trong mình tính năng chống nước tuyệt vời
iPhone 7 sở hữu trong mình tính năng chống nước tuyệt vời

Tuy nhiên, ngoài bộ camera kép trên iPhone 7 Plus, thì trên hai siêu phẩm mới nhất của mình, Apple còn trang bị thêm một hệ thống loa ngoài kép cho khả năng phát nhạc, âm thanh stereo.

 

Không những xuất ra âm thanh to hơn, loa kép trên iPhone 7 cũng sẽ phát ra được chuẩn stereo khá chính xác. Lần đầu tiên iPhone được sở hữu một hệ thống loa kép, một nằm ở vị trí cũ, cạnh dưới điện thoại, và một chính là sự kết hợp với loa thoại ở phía trên. Mặc dù không cần đến 4 loa như iPad Pro nhưng iPhone 7 cũng phát được nhạc stereo khi bạn xoay ngang điện thoại để hướng của hai loa kép có phương song song với tai của mình.

 

iPhone 7 tại Ms Mobile được nhiều người dùng dành niềm tin tuyệt đối
iPhone 7 tại Ms Mobile được nhiều người dùng dành niềm tin tuyệt đối

Sự tách âm stereo là khá rõ ràng, tương ứng với hai đầu loa ra. Âm thanh stereo của iPhone 7 sẽ giúp cho những trải nghiệm giải trí trở nên tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Hiệu ứng stereo mang lại cho âm thanh cảm giác về hướng.

 

Dù gặp phải sự phản đối và thất vọng về dải loa chỉ để “cho đẹp”, nhưng iPhone 7 vẫn giữ nguyên sức hút của mình, và bất kỳ tín đồ nhà Táo nào, cũng mong muốn mình là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại này.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : iPhone 7 Plus có mấy loa ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.29168 sec| 2061.383 kb