LG G6, V20 trả góp Quận 7, Quận 8, Quận 9 TP HCM, Sài Gòn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn quan tâm sản phẩm LG G6, V20 của nhà sản xuất LG nhưng  vẫn đang băn khoăn chưa hiểu rõ về giá cả cũng như nên chọn hình thức thanh toán như thế nào để phù hợp cho mình. Băn khoăn của bạn sẽ được Msmobile giải đáp trong bài viết mua LG G6, V20 trả góp Quận 7, Quận 8, Quận 9 TP HCM, Sài Gòn dưới đây

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

LG G6 mang thiết kế kim loại nguyên khối, đẹp mắt

 

LG G6 mang thiết kế kim loại nguyên khối, đẹp mắt
LG G6 mang thiết kế kim loại nguyên khối, đẹp mắt

Nhà sản xuất LG đã thay đổi rất nhiều về mặt thiết kế trên chiếc LG G6. Toàn bộ mặt sau của máy là hợp kim nhôm, đây cũng là điểm thu hút người dùng, sang chảnh khi cầm trên tay. Máy được cho là sử dụng màn hình IPS LCD, cảm ứng điện dung với độ nhạy và độ chính xác cao, màn hình lớn 5.7 inch, 16 triệu màu. Thích hợp cho người dùng lướt web, chơi game, xem phim sống động, màu sắc tươi mới, cả thế giới nhu được thu nhỏ trong tầm tay bạn.

 

 LG G6 được đầu tư cấu hình khá mạnh mẽ

 

 LG G6 được đầu tư cấu hình khá mạnh mẽ
 LG G6 được đầu tư cấu hình khá mạnh mẽ

Sử dụng hệ điều hành Android OS, 7.0 (Nougat), 6GB Ram cho mọi game, ứng dụng, đồ họa chạy mượt mà, LG G6 đã đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của người dùng. Cùng kết nối, tốc độ đường truyền nhanh chóng giảm thiểu thời gian bận rộn trong ngày của bạn. G6 sử dụng chipset Snapdragon 830, được xây dựng trên một quy trình sản xuất 10nm hiệu quả, có thể dẫn đến sức mạnh và hiệu suất cải tiến. Ngoài ra còn có một cơ hội rất tốt mà G6 LG sẽ có một cổng USB loại C, giống như người tiền nhiệm của nó, cũng như giữ lại (hoặc cải thiện thuận) 32GB dung lượng lưu trữ và 6GB RAM.

Tính năng bảo mật cùng công nghệ nhận diện dấu vân tay, chống nước, chống bụi và công nghệ chụp ảnh 3D đã được nhà sản xuất LG trang bị trên chiếc LG G6 của mình. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại thông minh mới của LG sẽ được tích hợp công nghệ ổn định hình quang học OIS, hỗ trợ tự động lấy nét bằng laser, ống kính máy ảnh rộng hơn.

 

LG G6  cho chất lượng hình ảnh được chụp từ camera rõ nét, tinh tế

 

LG G6  cho chất lượng hình ảnh được chụp từ camera rõ nét, tinh tế
LG G6  cho chất lượng hình ảnh được chụp từ camera rõ nét, tinh tế

Cụ thể là LG G6 sở hữu bộ camera kép tốt với camera chính 16 MP nhờ khẩu độ ống kính nhỏ nên chất lượng hình ảnh được người dùng đánh giá cao, rõ nét, màu sắc trung thực. Đẹp tự nhiên, không chói lóa, không chỉnh sửa nhiều cho camera trước selfie 12MP đèn Flash, tự động lấy nét siêu nhanh, nhận diện khuôn mặt chính chính xác. Với ống kính góc rộng trên chiếc LG G6 cho khả năng chụp ảnh góc rộng để thu được nhiều chi tiết hơn. LG G6 được trang bị chế độ chụp ảnh chỉnh tay cho phép tinh chỉnh nhiều thông số khác nhau, chụp phơi sáng lên đến 30 giây đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

 

Pin LG G6 cực tốt, siêu an toàn

 

Pin LG G6 cực tốt, siêu an toàn
Pin LG G6 cực tốt, siêu an toàn

LG G6 được trang bị quả pin dung lượng 3.300mAh. Với quả pin mới, LG đã áp dụng một công nghệ độc nhất vô nhị là chống quá nhiệt dẫn đến cháy nổ, đồng nghĩa với việc mang lại cảm giác an toàn hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng con chip hiệu năng cao nhưng được thiết kế trên tiến trình mới như Snapdragon 821 sẽ giúp cho thiết bị tối ưu năng lượng rất tốt, và dễ dàng đạt hơn 1 ngày với tần suất sử dụng bình thường. CÙng với đó, LG G6 cũng được tích hợp nhiều công nghệ sạc nhanh và sạc an toàn mới, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực tế của thiết bị.

Mua LG G6, V20 trả góp uy tín, chất lượng tại MSmobile 

 

Mua LG G6 chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Mua LG V20 chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Với hơn 7 năm kinh doanh trên thị trường di động MSmobile ra đời và trở thành nhà bán lẻ các sản phẩm LG chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. MSmobile luôn đi đầu với phương tram “trao trọn yên tâm” cam kết bán hàng chính hãng và luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao. Nếu bạn có ý định mua LG G6 , V 20 trả góp ở cửa hàng MSmobile hãy đến với các cơ sở lớn nhỏ khắp thành phố Hà Nội và TP HCM như:

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Mua LG G6 Hải Phòng, Quảng Ninh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05959 sec| 2074.5 kb