Không thêm được dấu vân tay iPhone 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn đang sở hữu không thêm được dấu vân tay. Bạn đừng quá lo lắng và hãy đọc qua bài viết dưới đây để tìm cách khắc phục lỗi không thêm được Touch ID trên iPhone 6 nhé!

 

Touch ID có chức năng khá hữu ích để bảo mật thông tin dữ liệu cho smartphone an toàn nhất có thể. Chính vì vậy tính năng này được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên nếu chiếc iPhone 6 của bạn bị hư cảm ứng không nhận được dấu vân tay. Đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ hướng dận bạn cách tự khắc phục lỗi này nhé!

Hướng dẫn bạn cách sửa vân tay iPhone 6 bị mất tại nhà

Hướng dẫn bạn cách sửa vân tay iPhone 6 bị mất tại nhà
Hướng dẫn bạn cách sửa vân tay iPhone 6 bị mất tại nhà

Trước tiên, chúng ta phải đi tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc cảm ứng vân tay của mình bị hư hỏng. Vân tay iPhone 6 của bạn bị hỏng cũng có thể do lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất, hoặc bạn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Không thêm được dấu vân tay iPhone 6
Không thêm được dấu vân tay iPhone 6

- Để có thể sửa vân tay iPhone 6 bị lỗi, bạn hãy thử đăng ký lại dấu vân tay mới, trước khi đăng ký dấu vân tay mới bạn hãy xóa dấu vân tay cũ đi nhé: Bạn vào mục cài đặt trong iPhone tìm Touch ID & mật khẩu để thay đổi và đăng ký lại Touch ID cũ. Bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ, lâu khô để dấu vân tay của bạn được đồng nhất với thiết bị di động.

iPhone 6
iPhone 6

- Trong trường hợp cảm biến vân tay không làm việc trong App Store bạn có thể vào mục cài đặt -> Touch ID & mật khẩu -> Enter Your Passcode khi đó sẽ có phím tắt iTunes & App Store bạn tắt di. Tiếp tục khởi động lại máy và quay trở lại Touch ID & mật khẩu trong phần cài đặt iTunes & App Store bạn bật tính năng này lên.

- Điều này có thể sửa vân tay iPhone 6 bị lỗi không làm việc trong cửa hàng App Store.

Nếu những cách mà bạn vẫn không thể khắc phục được các lỗi trên thì bạn hãy đến trung tâm MSmobile để khắc phục sự cố trên nhé. MSmobile có các cơ sở:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: iPhone 6 lock có cập nhật phần mềm được không

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04289 sec| 2061.477 kb