iPhone X có mấy màu ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là một trong những siêu phẩm mới nhất của làng công nghệ smartphone được mong chờ nhất trên thị trường di động hiện nay nên iPhone X luôn là điểm nóng số 1 thu hút mọi sự quan tâm từ người dùng đặc biệt là thắc mắc iPhone X có mấy màu ! Cùng Msmobile tìm hiểu vấn đế này ngay sau đây.

 

iPhone X có mấy màu ?

iPhone X có mấy màu ?
iPhone X có mấy màu ?

Màu sắc năm nay của iPhone X trên thị trường hiện tại chỉ có 2 màu đó là là màu xám (Gray) và màu bạc (Silver) chính vì như vậy nên các tín đồ công nghệ của màu gold, trắng, hay đen... tỏ ra khá là thất vọng khi không có màu sắc mà mình yêu thích. Nhưng cũng cần suy nghĩ kĩ đây là phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm của Apple nên nhà Táo chỉ cho ra mắt 2 màu như vậy chắc chắn có nguyên nhân đặc biệt nào đó mà ta chưa biết.

 

iPhone X màu xám: Nếu như bạn là một người dùng yêu thích sự liền lạc trong thiết kế thì iPhone X màu xám sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi gam màu này nhìn gần giống với màu đen cộng thêm mặt lưng thiết kế bằng kính mang lại cho nó một cái nhìn rất bóng bẩy, liền lạc không kém phần sang trọng và lịch thiệp. Đây còn được đánh giá cũng là sự khá an toàn và trầm tính nếu như không muốn iPhone X nổi bật giữa đám đông người.

iPhone X phiên bản màu xám
iPhone X phiên bản màu xám

iPhone X màu bạc: Ngược lại nếu như bạn muốn chiếc iPhone X của mình thu hút được nhiều sự chú ý, nổi bật giữa đám đông cũng như đem tới cảm giác trẻ trung khi cầm nắm thì đơn giản thôi hãy lựa chọn ngay phiên bản iPhone X màu bạc này vì đây là game màu sắc khá là trẻ trung lại có thể kết hợp dễ dàng với các phụ kiện công nghệ khác. Bên cạnh đó iPhone X màu bạc còn phản chiếu ánh sáng rất tốt nên những tiêu chí này rất phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

iPhone X phiên bản màu xám
iPhone X phiên bản màu xám

Tóm lại thì iPhone X có mấy màu ai trong số chúng ta cũng biết rồi phải không, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của bản thân thì hãy lựa chọn màu xám hoặc màu bạc nhé. Ngoài ra nếu còn thắc mắc nào xung quanh chiếc iPhone X đình đám này có thể liên hệ với Msmobile để được giải đáp tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: iPhone X có gì đặc biệt ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19574 sec| 2061.242 kb