iPhone X có gì đặc biệt ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone X chiếc smartphone được đánh giá là khác biệt hoàn toàn so với những gì mà Apple đã từng làm trên các mẫu iPhone trước đây. Liệu rằng iPhone X có gì đặc biệt hay chiếc điện thoại này có những tính năng hấp dẫn nào khiến người dùng phải móc hầu bao để sở hữu, cùng Msmobile tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây !

 

iPhone X có gì đặc biệt ?

iPhone X có gì đặc biệt ?
iPhone X có gì đặc biệt ?

Công nghệ màn hình mới: iPhone X đã chấm dứt viền màn hình khá dày trước đây của Apple và giờ đây trên tay bạn là thiết bị sử dụng màn hình thế hệ mới OLED với màn hình tràn cạnh, tỉ lệ hiển thị lên đến 81% giúp tối ưu hơn quá trình sử dụng cũng như năng lượng tiêu thụ ít hơn.

Công nghệ màn hình mới: iPhone X
Công nghệ màn hình mới: iPhone X

Mặt kính: Apple đã mang ngôn ngữ thiết kế kính + kim loại từ phiên bản iPhone 4 trở về với iPhone X, nếu nhìn vẻ bề ngoài thôi thì đây sẽ không phải là một sự thay đổi nào đáng chú ý cả, tuy nhiên công nghệ sạc không dây được ẩn bên trong chính là điểm nhấn đặc biệt nhất khi mua iPhone X.

Mặt kính của iPhone X
Mặt kính của iPhone X

Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID: Táo khuyết đã quyết định loại bỏ phím Home truyền thông và đương nhiên cảm biến vân tay cũng không còn, thay vào đó là Face ID sẽ cho phép sử dụng gương mặt của chính bản thân mình để có thể mở khóa iPhone X, tỉ lệ sai sót của công nghệ này đó là 1/1 triệu.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID
Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID

Cấu hình cực khủng: iPhone X được trang bị chip xử lý A11 Bonic 6 lõi mới nhất mà Apple đánh giá là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 30% so với thế hệ A10. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến tính năng sạc không dây và sạc nhanh khiến cho quá trình nạp lại năng lượng cho iPhone X được nhanh nhất có thể.

Cấu hình cực khủng của iPhone X
Cấu hình cực khủng của iPhone X

Trên đây là những tính năng đáng đồng tiền bát gạo cho câu hỏi iPhone X có gì đặc biệt, iPhone X đang tỏ ra quá ưu thế và ượt trội so với những sản phẩm khác cùng phân khúc, ngay từ bây giờ bạn cũng có thể sở hữu cho bản thân mình siêu phẩm này tại địa chỉ của Msmobile:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Ở đâu bán iPhone X uy tín?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.29628 sec| 2061.719 kb