iPhone SE giảm mạnh 2 triệu đồng thời đểm cuối năm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm nào cũng vậy, thời điểm cuối năm người dùng rục rịch đi mua sắp nhiều nhất thì Apple cho ra mắt sản phẩm mới, đồng nghĩa việc này thì một số phiên bản trước đó được giảm giá mạnh. Cũng khá bất ngờ khi iPhone SE được ra đầu năm ngoái giờ giảm chỉ còn khoảng 9 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm lúc trình làng.

>>> So sánh cấu hình và camera iPhone SE và iPhone 5

>>> Đối thủ khó nhằn của iPhone SE tại Việt Nam

Tại các trung tâm điện thoại lớn chính hãng như MSmobile đã thay đổi mức giá mới, giảm còn 8 triệu đồng cho iPhone SE cũ 99,9 %. Rất hấp dẫn người dùng, máy mới nguyên bản, không có dấu hiệu xước, bóp méo, được đội ngũ nhân viên kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra khi mua tại MSmobile bạn còn được hưởng chế độ bảo hành ưu đãi dành riêng cho iPhone mà chỉ MSmobile mới có chính sách này. Lỗi 1 đổi 1, bảo hành nguồn, màn hình lên đến 13 tháng. Đây là cơ hội lớn cho những ai chưa có dịp trải nghiệm iPhone. Không chỉ giá rẻ mà chế độ bảo hành được người dùng quan tâm hàng đầu.

iphone-se-giam-gia-manh

Với việc điều chỉnh trên, iPhone SE chính hãng hứa hẹn thay thế cho iPhone 5s, model cỡ nhỏ cũng màn hình 4 inch ra mắt từ 2013 nhưng vẫn liên tục lọt vào top smartphone bán chạy nhất ở Việt Nam nhiều tháng gần đây.

Chỉ mới đây thôi, sau ngày mở bán đại hạ giá, MSmobile đã bán ra khá nhiều chiếc iPhone SE giảm giá, vượt doanh số bán ra, lượng hàng nhập về luôn trong tình trạng cháy hàng.

iPhone SE giảm mạnh 2 triệu đồng thời đểm cuối năm

So với các hãng khác, chắc chắn lựa chọn một chiếc iPhone SE sẽ mang lại tổng thể về hiệu năng và đa nhiệm tốt hơn. Thậm chí so với các các dòng điện thoại đối thủ có cấu hình tương đương khác, giá bán của iPhone 7 cũ vẫn thấp hơn một đến vài triệu đồng.

Để mua iPhone SE chính hãng các bạn có thể tham khảo tại hệ thống di động MSmobile với mức giá ưu đãi, bảo hành lên tới 13 tháng. Nếu bạn chưa thể mua thẳng thì hãy tham khảo hình thức mua trả góp iPhone nhanh chóng, duyệt hồ sơ sau 10ph, bạn có thể rinh ngay chú dế cưng này về nhà.

iPhone SE giảm mạnh 2 triệu đồng thời đểm cuối năm

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07693 sec| 2057.758 kb