iPhone 7 Plus Lock có tốt như bản quốc tế hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thị trường Smartphone càng phát triển mạnh thì đi với đó là nhiều câu hỏi được đặt ra. Một trong số những điều được nhiều người dùng băn khoăn là “iPhone 7 Plus Lock có tốt như bản quốc tế hay không? ”

Câu trả lời là : “ iPhone 7 Plus Lock có tốt như bản quốc tế ”

iPhone 7 Plus Lock là bản khóa mạng của nhà mạng để buộc người mua phải sử dụng mạng của họ. iPhone 7 Plus Lock vẫn do Apple sản xuất nhưng dành riêng cho một nhà mạng phân phối., để có thể dùng được sim của nhà mạng Việt Nam thì bắt buộc phải unlock bằng code, hoặc dùng sim ghép.

iPhone 7Plus Lock
iPhone 7Plus Lock

Về phần cứng cũng như cấu hình cho đến thiết kế iPhone 7 Plus Lock đều giống như bản quốc tế. Điểm trừ duy nhất đến từ máy Lock phải sử dụng sim ghép để có thể kích hoạt mạng di động. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại sim ghép có thể tự kích hoạt fix hết các lỗi cho phép người dùng sử dụng như phiên bản quốc tế

iPhone 7 Plus Lock có tốt như bản quốc tế hay không?
iPhone 7Plus Lock

Đặc biệt so với phiên bản quốc tế, phiên bản Lock có giá thấp hơn vài triệu đồng. Đó thực sự là lý do để người dùng lựa chọn máy Lock thay vì quốc tế nếu chưa đủ điều kiện kinh tế. Chắc hẳn thắc mắc của các bạn đã được giải đáp, chúc các bạn có những lựa chọn cho riêng mình hợp lý nhất !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07279 sec| 2049.375 kb