iPhone 7 Plus có mấy màu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple luôn là hãng điện thoại nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người sử dụng. Ngay từ khi chưa ra mắt, iPhone 7 Plus đã luôn được săn lùng xem liệu thiết kế có gì đột phá, và màu sắc có gì đặc biệt hay không. Bài viết này giải đáp thắc mắc cho bạn.

iPhone 7 Plus có những màu gì?

Dù mang kích thước, thiết kế gần như tương đồng với iPhone 6 Plus nhưng iPhone 7 Plus có điểm đặc biệt là đưa dải ăng – ten từ chỗ nằm ngang thân máy vòng lên trên viền của máy. Và có một sự thay đổi hoàn toàn mới là iPhone 7 Plus có tới 6 phiên bản màu sắc đa dạng khác nhau thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người đó là Jet Black, Matte Black, Silver, Rose Gold, Gold, Red. Tức là được thay thế màu Space Gray bổ sung 2 màu Jet Black và Matte Black nam tính.

  1. Jet Black tạm dịch là Đen bóng

Jet Black tạm dịch là Đen bóng
Jet Black tạm dịch là Đen bóng

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại mặt trước màu đen thì đây chính là một sự lựa chọn hợp lý thể hiện vẻ nam tính của mình. Có một điểm đặc biệt ở màu Jet Black ở Iphone 7 Plus rất bóng bảy, tinh thế thể hiện vẻ sang trọng của người dùng. iPhone 7 Plus khoác trên mình một màu sắc hoàn toàn mới. Màu này sẽ thể hiện ra nhiều vết xước, dấu vân tay hơn trên mặt nhôm nguyên khối bóng bảy của iPhone 7 Plus.

  1. Matte Black tạm dịch là Đen nhám

Matte Black tạm dịch là Đen nhám
Matte Black tạm dịch là Đen nhám

Không bóng bảy như màu Đen bóng, nhưng hiện nay xu hướng màu sắc hơi lỳ đang chiếm lĩnh thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng cùng sở hữu sắc màu lỳ kể cả điện thoại di động hay xe gắn máy… iPhone 7 Plus cũng sở hữu cho mình một màu đen nhám thời thượng, bắt kịp xu hướng, thỏa mãn thị hiếu người dùng, thể hiện độ nam tính của người dùng. Không những thế, màu sắc này còn có thể phù hợp với cả nam lẫn nữa, rất đa dạng và đặc biệt là không bị bám vân tay.

  1. Silver là màu Bạc

Silver là màu Bạc
Silver là màu Bạc

Nếu là một tín đồ cuồng trắng Ngọc Trinh thì bạn không thể bỏ lỡ màu Silver của iPhone 7 Plus. Màu này được đồng bộ với nút home có viền bạc bọc quanh trông chiếc điện thoại của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã từng dùng iPhone 6 Plus trước đó thì hẳn là thấy màu này rất quen thuộc, nó mang theo hơi thở của màu bạc nhiều hơn. Đặc biệt màu này sẽ dễ dàng che giấu được vết xước và dấu vân tay trên thân máy.

  1. Gold màu vàng đồng

Gold màu vàng đồng
Gold màu vàng đồng

Màu Gold trên máy iPhone 7 Plus là sự kết hợp hoàn hảo của màu vàng và màu đồng tạo nên một màu vàng đồng sang trọng cũng có thể phù hợp với cả nam và nữ.

  1. Rose Gold tạm dịch là màu vàng hồng

Rose Gold tạm dịch là màu vàng hồng
Rose Gold tạm dịch là màu vàng hồng

Từng nhớ khi Apple mới ra mắt them bản màu hồng trên bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus đã khiến phụ nữ phát sốt và săn lùng bằng được, đến khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra đời cũng vẫn giữ lại màu vàng hồng khiến chiếc iPhone trở nên nhẹ nhàng, dịu mắt nữ tính hơn bao giờ hết.

  1. Product Red tạm dịch là màu đỏ

Product Red tạm dịch là màu đỏ
Product Red tạm dịch là màu đỏ

Khoảng tháng 3 năm 2017 Apple cho ra mắt màu đỏ mới trên iPhone 7 Plus. Màu sắc nổi bật nhất từng có từ trước đến nay của hãng này được sản xuất do hợp tác với một tổ chức làm từ thiện ủng hộ nạn nhân HIV. Màu sắc này sẽ biến đổi diệu kỳ khi nếu để bình thường thì màu sắc có phần đỏ sậm nhưng khi để dưới ánh sang mạnh thì lại tỏ ra rất tực rỡ. Chắc chắn sắc màu này sẽ không làm thất vọng người dùng iPhone.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: iPhone 6s có mấy phiên bản

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03690 sec| 2073.445 kb