iPhone 7 cũ 32GB – Lựa chọn số 1 trong tầm giá

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone luôn là một trong những chiếc smartphone được nhiều người dùng nhất. Được sở hữu những chiếc iPhone 7 cao cấp, phiên bản cao nhất của iPhone luôn là mơ ước của nhiều người nhưng bởi giá thành của nó quá cao nên không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Và iPhone 7 cũ 32GB chính là một lựa chọn hợp lí nhất cho những ai yêu thích sản phẩm này.

 

Các thế hệ của iPhone luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, lôi cuốn, cũng như hiệu năng ấn tượng. Sau một thời gian có mặt trên thị trường thì ngày nay những chiếc iPhone 7 cũ 32GB đã có bản cũ và được nhiều người có nhu cầu tìm mua. Hiện tại iPhone 7 cũ 32GB đã có mặt trên kệ hàng của Msmobile, mọi người hãy cùng qua cửa hàng tham khảo và trải nghiệm sản phẩm nhé.

 

iPhone 7 cũ 32GB – Lựa chọn số 1 trong tầm giá

 

iPhone 7 cũ 32GB với thiết kế sang trọng lịch lãm

 

Mặc dù được thừa hưởng nhiều nét thiết kế của “tiền bối” iPhone 6/6s, thế nhưng iPhone 7 cũ 32GB vẫn mang trên mình nhiều nét đặc trưng riêng.  Máy sở hữu thiết kế vuông vức với viền màn hình được làm mỏng tối đa xuống 0.5 mm cho cảm giác màn hình được mở rộng hơn khi sử dụng. Máy đạt tiêu chuẩn IP68, có thể chống nước ở độ sâu trên 1m cùng với đó là công nghệ sạc không dây cũng được tích hợp trên thiết bị này cùng với rất nhiều tính năng mới được bổ sung, hứa hẹn mang lại khả năng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho người dùng.

 

iPhone 7 cũ 32GB – Lựa chọn số 1 trong tầm giá

 

Có lẽ điều đáng chú ý trên chiếc smartphone này đó chính là màn hình. iPhone 7 cũ 32GB được trang bị màn hình rộng 4,7 inch, độ phân giải HD cho hình ảnh chân thực và sắc nét nhất, mang lại những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời nhất cho người dùng.

 

Cấu hình mạnh mẽ, vượt trội

 

Apple thật biết cách lấy lòng người hâm mộ khi mỗi sản phẩm của mình đều có những cải tiến đáng kể cả về thiết kế lẫn hiệu năng. iPhone 7 cũ 32GB có hiệu năng khá ấn tượng  khi được trang bị bộ vi xử lí A10 với hiệu suất tăng 20% so với iPhone 6S. Pin iPhone 7 cũ 32GB  thuộc loại Pin Li-Ion có dụng lượng là 1960 mAh được nâng cấp hơn phiên bản cũ mặc dù là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về thời gian sử dụng. Bạn có thể sử dụng nhiều giờ liên tục mà không lo hết pin.độ của vi xử lý, mang lại cho người dùng những trải nghiệm công nghệ mới lạ và hấp dẫn nhất.

 

iPhone 7 cũ 32GB – Lựa chọn số 1 trong tầm giá

 

Camera sắc nét

 

Camera kép chính là xu hướng mới của smartphone trong tương lại và không quá ngạc nhiên khi iPhone 7 cũ 32GB được trang bị hệ thống camera này với độ phân giải 12MP. Với công nghệ mới này, một camera sẽ đóng vai trò ghi nhận lại thông tin màu và camera còn lại sẽ tập trung vào phần ánh sáng. Tất cả ảnh chụp lại được sau đó sẽ được xử lý và ghép thành tấm ảnh cuối cùng, nhờ đó người dùng sẽ có được ảnh chất lượng cao hơn và chi tiết hơn ngay cả ở điều kiện ánh sáng yếu.

 

iPhone 7 cũ 32GB – Lựa chọn số 1 trong tầm giá

 

Giá thành hấp dẫn

 

iPhone 7 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường smartphone cuối năm 2016, được người dùng tin dùng mặc dù giá thành cao. Thế nhưng iPhone 7 plus cũ 32GB lại có giá vô cùng hấp dẫn, chỉ với hơn 11 triệu, bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm này, trong khi mua một sản phẩm mới giá cao hơn rất nhiều.

 

iPhone 7 cũ 32GB hiện đã có mặt tại Msmobile với giá chỉ hơn 11 triệu cùng những phần quà hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng rinh ngay “em nó” về để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05447 sec| 2065.766 kb