iPhone 6s Plus Lock có thực sự đáng mua?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s Plus là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ iPhone 6 Plus với nhiều chức năng mới tiện dụng. Smartphone iPhone 6S Plus Lock sở hữu màn hình lớn lên đến 5.5 inch đồng thời model còn được trang bị cấu hình khủng. Model được giới tín đồ mê công nghệ đánh giá cao với thiết kế đẹp mắt. Thay vì chọn mua hàng chính hãng thì người dùng có thể chọn mua iPhone 6S Plus với mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng không đổi.

 

Chúng ta thường chỉ biết đến những màu sắc quen thuộc như màu Gold, Black, White, Silver trên các phiên bản iPhone 5, 5s hay iPhone 6 trước đó. Cho nên, với sự xuất hiện của hai phiên bản màu hồng và vàng trên iPhone 6S Plus Lock đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là bản màu hồng được phái đẹp khá yêu thích mong chờ.

 

Thiết kế iPhone 6S Plus Lock : Mỏng và bo tròn tinh tế

 

Thiết kế iPhone 6S Plus Lock : Mỏng và bo tròn tinh tế
Thiết kế iPhone 6S Plus Lock mỏng và bo tròn tinh tế

iPhone 6S Plus Lock vẫn sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp như các sản phẩm trước đó của Apple nhưng lần này là dùng chất liệu nhôm Series 7000 mỏng và bền hơn, không còn hiện tượng cong như ở iPhone 6.

 

Hơn nữa với sự khẳng định mình lần này Apple đã cố gắng để làm hài lòng người dùng trên từng chi tiết nhỏ, với sự gia công cẩn thận, tỉ mỉ để vừa đáp ứng được vẻ  ngoài tinh tế lại vừa mang lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người dùng.

 

Cấu hình iPhone 6S Plus Lock: Sự nâng cấp vượt trội

 

Cấu hình iPhone 6S Plus Lock: Sự nâng cấp vượt trội
Cấu hình iPhone 6S Plus Lock nâng cấp vượt trội

Hầu hết các chi tiết trên iPhone 6S Plus Lock Nhật Bản đều có sự nâng cấp khác biệt so với chiếc, nhưng ngoài việc đột phá với camera, màn hình thì máy còn cho bạn một cấu hình phần cứng đáng nể khác là con chip A9. Nếu người dùng đã cảm thấy quá hài lòng và thích thú với con chip A8 trước đó, thì nay sẽ phải ngạc nhiên, sung sướng với sự bá đạo của A9 thông minh, trên hệ điều hành IOS 9 tương xứng. iPhone 6S Plus Lock cũng có Ram 2Gb cùng bộ nhớ trong ở ba phân mức là 16/ 64/128 Gb để bạn có thể lựa chọn.

 

Đánh giá màn hình iPhone 6S Plus Lock : Màn hình lớn sống động

 

iPhone 6S Plus Lock Màn hình lớn sống động
iPhone 6S Plus Lock sở hữu màn hình lớn sống động

iPhone 6S Plus Lock dường như đã làm nên một cuộc cách mạng lớn khi mà vừa có màn hình 5,5 inch cực đã mắt, lại có thêm camera chính 12Mpx, gần gấp đôi so với iPhone 6 là 8Mpx. Chỉ nghe những thông tin đó thôi nó đã đốn ngã và làm điêu đứng giới công nghệ, khiến họ sẵn sàn chờ đợi từng ngày để được nắm trong tay chiếc điện thoại cao cấp này. Hãy đến với Ms Mobile để trải nghiệm và review màn hình iPhone 6S Plus Lock ngay nhé

 

Đánh giá camera iPhone 6S Plus Lock: Cặp camera tuyệt vời

 

iPhone 6S Plus Lock Cặp camera tuyệt vời
iPhone 6S Plus Lock sở hữu cặp camera tuyệt vời

Chưa bao giờ người dùng lại có thể thỏa mãn và hào lòng về sự xuất hiện của iPhone 6S Plus như vậy, khi nó đáp ứng hoàn hảo tất cả những yêu cầu của người dùng mong ước bấy lâu trên các sản phẩm của iPhone là nâng cấp màn hình và số chấm trên camera.

 

Bạn sẽ được trải nghiệm cặp camera hoàn hảo là 12 và 5 Mpx, những góc chụp rộng, khả năng lấy nét nhanh chóng, quay video 4 K. Hơn nữa, camera còn có chế độ chống rung quang học, khẩu độ mở lớn của camera trước là F 2.2… còn vô số các tùy chỉnh hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Hãy đến với Ms Mobile để trải nghiệm và có cái nhifn chân thực về camera iPhone 6S Plus Lock.

 

iPhone 6s Plus Lock có thực sự đáng mua ?

iPhone 6s Plus Lock
iPhone 6s Plus Lock chất lượng, uy tín tại Ms Mobile

Với chúng tôi những người thực hiện bài viết, iPhone 6s Plus Lock thực sự là một sản phẩm đáng mua bởi những  gì sản phẩm mang lại là thực sự tuyệt vời . Thời điểm hiện tại khi mà giá thành sản phẩm cũng đã giảm xuống khá nhiều cùng với những chính sách tuyệt vời tại Ms Mobile thì người dùng hãy yên tâm về sản phẩm nhé.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Chất lượng iPhone 6s Plus Lock có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07235 sec| 2077.797 kb