iPhone 6s lock dùng có ổn định không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6s được biết đến là dòng điện thoại cao cấp của Apple.Là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành của sản phẩm khá cao nên nhiều người dùng đã lựa chọn sở hữu iPhone 6s Lock. Nhưng vẫn có rất nhiều dùng băn khoăn rằng iPhone 6s Lock có ổn định hay không? Bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất.

 

iPhone Lock là gì?

 

iPhone Lock là gì?
iPhone Lock là gì?

iPhone lock là gì? iPhone lock có khác gì iPhone thường tại Việt Nam đang bán hay không? Ms Mobile sẽ giải đáp vấn đề này cho bạn đọc hiểu một cách đơn giản.

Về giới hạn sử dụng thì iPhone được chia ra làm 2 loại. Một loại là iPhone quốc tế (world) và loại kia là iPhone phiên bản khóa mạng (lock), xét về phần cứng và ngoại hình thì iPhone quốc tế và iPhone lock là hoàn toàn giống nhau.

iPhone lock là iPhone được bán ra kèm hợp đồng của nhà mạng (được quản lý theo số IMEI, phần cứng hoàn toàn như nhau) nên chỉ dùng được sim của nhà mạng đó (ví dụ iPhone lock của Viettel thì chỉ sử dụng được sim Viettel), còn iPhone quốc tế thì có thể dùng được sim của tất cả các nhà mạng trên thế giới.

Vậy, iPhone quốc tế hay lock thì đều được sản xuất y như nhau, chất lượng như nhau, chỉ khác nhau về điều kiện sử dụng, và vì mua kèm hợp đồng nhà mạng nên khi được bán ra thị trường tự do thì iPhone lock có giá rẻ hơn iPhone quốc tế khá nhiều và tạo nên 1 phân khúc hoàn toàn khác bên cạnh iPhone quốc tế.

 

Ưu điểm của iPhone 6s Lock

 

Ưu điểm của iPhone 6s Lock
Ưu điểm của iPhone 6s Lock

Dù là phiên bản unlock (khóa mạng) hay phiên bản Quốc tế thì đều là sản phẩm chính hãng của Apple sản xuất. Toàn bộ các chi tiết về thiết kế, cấu hình, phần mềm...đều giống như phiên bản chính hãng. Trong khi đó, giá thành lại thấp hơn nhiều so với phiên bản quốc tế (thấp hơn khoảng trên dưới vài triệu), giúp những người không đủ điều kiện về tài chính vẫn có cơ hội được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp này. Chính vì những ưu điểm trên đã thu hút rất nhiều người dùng tìm mua cho mình một chiếc iPhone 6 lock để sử dụng.

 

Nhược điểm của iPhone 6s

 

Nhược điểm của iPhone 6s
Nhược điểm của iPhone 6s

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì iPhone 6 lock cũng không tránh khỏi những điểm hạn chế. Giá thành rẻ chắc chắn sẽ đi đôi với những rắc rối, bất tiện trong quá trình sử dụng. Vì là bản khóa mạng, nên người dùng chỉ có thể sử dụng được dịch vụ của một nhà mạng duy nhất được khóa.  Nếu muốn sử dụng nhà mạng khác, bắt buộc phải tiền hành unlock với một khoản chi phí đi kèm. Chi phí nhiều hay ít phụ thuộc vào cách thức mở khóa, và mỗi cách thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Hiện nay có hai cách mở khóa phổ biến, đó là mở khóa bằng code nhà mạng, hoặc dùng sim ghép.

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Không thêm được dấu vân tay iPhone 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19032 sec| 2061.727 kb