iPhone 6s có cảm biến vân tay không ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple đã mang đến một cải tiến đáng chú ý cho bộ đôi iPhone 6s/6s Plus đó là công nghệ cảm biến vân tay hay còn gọi là Touch ID nhạy hơn so với các sản phẩm trước. Hãy cùng MSmobile tìm hiểu về tính năng này trên iPhone 6s nhé!

 

Cảm biến vân tay là gì?

Cảm biến vân tay hay còn gọi là Touch ID là tính năng bảo mật cho các thiết bị điện thoại cao cấp
Cảm biến vân tay hay còn gọi là Touch ID là tính năng bảo mật cho các thiết bị điện thoại cao cấp

Cảm biến vân tay hay còn gọi là Touch ID là tính năng bảo mật cho các thiết bị điện thoại cao cấp. Apple đã trang bị tính năng này từ phiên bản iPhone 5s và trên iPhone 6s cũng được trang bị tính năng này. Chắc hẳn sẽ có nhiều người khi mới bắt đầu sử dụng iPhone còn bỡ ngỡ với tính năng này, thật đág tiếc nếu bạn không trang bị cho thiết bị của mình một tính năng bảo mật chuẩn mực này. Chình vì vậy mà bài viết sau đây MSmobile sẽ chia sẻ với các bạn cách kích hoạt Touch ID iPhone 6s.

iPhone 6s có cảm biến vân tay

iPhone 6s có cảm biến vân tay
iPhone 6s có cảm biến vân tay

iPhone 6s - sản phẩm kế nhiệm của iPhone 5S - vẫn tiếp nối truyền thống của model đời cũ, dùng cảm biến vân tay Touch ID. Theo Apple, cảm biến của iPhone 6s mượt hơn nhiều so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, những tưởng điều đó sẽ làm hài lòng những người hâm mộ "Táo khuyết" nhưng chính ưu điểm đó lại đang khiến iPhone 6S nhận được không ít phàn nàn từ người sử dụng.

Một số người dùng cho biết Touch ID quá nhạy đến mức khi đặt tay vào nút Home, màn hình của iPhone 6S bật sáng và gần như ngay sau đó là vào tới màn hình chính. Tuy nhiên tính năng hữu ích này giúp thiết bị của bạn được bảo vệ an toàn các thông tin, dữ liệu trong máy. Để thiết lập tính năng này bạn cần :

Sở hữu ngay chiếc iPhone 6s chất lượng tại MSmobile
Sở hữu ngay chiếc iPhone 6s chất lượng tại MSmobile

- Từ giao diện sử dụng, các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) > Touch ID & Passcode (Touch ID & Mật khẩu) -> chọn Turn Passcode nhập mật khẩu cho thiết bị hoặc lựa chọn Passcode Options (Tùy chọn mật khẩu) để tùy chọn mật khẩu theo ý mình.

- Sau khi tạo khóa Passcode xong, vẫn tại giao diện Touch ID & Passcode (Touch ID & Mật khẩu) các bạn nhấn vào Add a Fingerprint (Thêm Dấu vân tay)

- Lúc này thiết bị sẽ yêu cầu bạn đưa ngón tay lên nút Home vật lý để quét vân tay, bạn có thể dùng bất cứ ngón nào với tư thế 1 tay cầm thiết bị, 1 tay quét sao cho thật thoải mái. Bạn có thể lưu nhiều vân tay, thậm chí là vân tay của người thân, bạn bè nếu muốn.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: iPhone 6s có iMei trên khay sim không ?

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.10341 sec| 2061.477 kb