iPhone 6 Plus Lock có thực sự đáng mua ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 Plus Lock đang là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng smartphone hiện nay. Với kích thước màn hình rộng, cấu hình cao, thiết kế đẹp tinh tế và giá rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế, chiếc iPhone này xứng đáng là “siêu phẩm tầm trung” đáng mua nhất hiện nay.

 

iPhone 6 Plus Lock là sản phẩm được nhiểu người dùng ưa chuộng thay vì hàng chính hãng bởi mức giá chỉ tầm nửa bản mới nhưng chất lượng sử dụng gần như nhau so với phiên bản chính hãng. Bên cạnh đó, máy còn được đảm bảo chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, tem máy còn nguyên vẹn và phần cứng chưa từng bị tháo dỡ. Chưa kể dòng sản phẩm đã được khắc phục với sim ghép fix hầu hết các lỗi cho sản phẩm dùng như quốc tế

 

Ưu điểm của iPhone 6 Plus Lock

 

iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile
iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile

iPhone 6 Plus Lock giá rẻ sở hữu cấu hình vô cùng đẳng cấp. Sở hữu kích thước màn hình khá lớn đến 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD, đặc biệt là mật độ điểm ảnh 401 ppi vô cùng sắc nét.

 

iPhone 6 Plus Lock còn cho chất lượng sóng ổn định, hoạt động ổn định không nóng máy và việc hao PIN hầu như không thể cảm nhận. Chất lượng cuộc gọi tốt ngay cả trong khu vực có sóng yếu, người dùng iPhone Lock nhiều sẽ hay để chế độ 2G để đảm bảo sóng sánh ổn định. Tuy nhiên đối với iPhone 6 Plus Lock chúng ta sẽ hầu như loại bỏ được vấn đề này.

 

iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile uy tín chất lượng
iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile uy tín chất lượng

Bên cạnh đó, iPhone 6 Plus Lock cũ có 2 triệu điểm ảnh, cao hơn hẳn so với chiếc iPhone 5s tiền nhiệm tới 183%. Bên cạnh đó với lớp kính ion giúp tăng cường độ bền và tăng sức hút của chiếc điện thoại này đối với người đối diện.

 

Ngoài ra, khi nhấn liên tiếp hai lần vào nút home giao diện của chiếc smartphone này được co nhỏ lại giúp người dùng có thể sử dụng nó bằng một tay, hết sức thuận tiện.

 

Màn hình iPhone 6 Plus Lock  còn sử dụng công nghệ IPS LCD với màu sắc vô cùng trung thực, độ tương phản cao, góc nhìn tương đối rộng mang đến độ hiển thị tuyệt đẹp, xứng đáng với vị trí top đầu trong những chiếc smartphone cùng phân khúc.

 

iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile giá rẻ
iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile giá rẻ

iPhone 6 Plus Lock có khả năng thay thế một chiếc máy tính bảng bởi tốc độ CPU, nó hoàn toàn chạy nhanh và nhạy hơn so với iPad Air và iPad Mini. Ngoài ra chiếc smartphone này còn sở hữu tính năng như xoay bàn phím ngang để dễ dàng nhắn tin và gửi email. Điều này cực kỳ tiện lợi cho những ai sử dụng thiết bị này để xử lý công việc khi đi xa.

 

Đặc biệt, giá bán iPhone 6 Plus Lock rẻ hơn hẳn phiên bản quốc tế. Chính vì vậy người dùng dễ dàng sở hữu thiết bị công nghệ cao cấp với mức giá mềm, trong khi trải nghiệm tương đương bản quốc tế. Và đây cũng là điều khiến iPhone 6 Plus Lock được người dùng ưu tiên lựa chọn vì rất phù hợp về tính kinh tế, lại đảm bảo khả năng trải nghiệm.

 

Nhược điểm của iPhone 6 Plus Lock

 

iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile uy tín Ms Mobile
iPhone 6 Plus Lock Ms Mobile uy tín Ms Mobile

Máy khóa mạng thường có pin kém hơn một ít so với bản quốc tế nhưng không đáng kể như đầu số, bên cạnh đó còn tồn tại một số lỗi như đầu số + 84, 101#, Facetime... Tuy nhiên Ms Mobile sẽ giúp chiếc iPhone Lock của bạn thành iPhone quốc tế cho trải nghiệm tương đương nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm : Ép kính iPhone 6 Plus Lock ở đâu uy tín, giá rẻ ?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05639 sec| 2073.297 kb