iPad Mini 2 cũ giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày nay, nhu cầu mua iPad của người dùng thiết bị thông minh ngày càng cao. Thế nhưng không phải ai cũng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Với thiết kế truyền thống, cấu hình ổn định, giá lại rẻ, iPad mini 2 cũ có lẽ là lựa chọn tốt nhất tại thời điểm này. Nào, hãy cùng chúng tìm tôi tìm hiểu một chút về sản phẩm này nhé.

iPad đời mới nhất có giá khá cao, do đó mà iPad đời cũ với giá bán hợp túi tiền trở thành sự lựa chọn phổ biển của các iFan. Một phiên bản nhỏ hơn là iPad Mini 2 cũ lại rất vừa tay, có giá chỉ chưa đến 5 triệu đồng. iPad mini 2 cũ đang là mẫu máy tính bảng rẻ nhất của Apple đồng thời sở hữu công nghệ tiên tiến của nhà táo khi có tới 6 phiên bản khác nhau trên thị trường

 

iPad Mini 2 cũ giá rẻ

 

Thiết kế truyền thống

 

Vẫn giữ nguyên trên mình nét thiết kế truyền thống, iPad mini 2 cũ không có nhiều thay đổi vẫn với độ dày chỉ 7,2mm. Phía dưới là thiết kế hai loa stereo được dàn đều hai bên cùng với cổng kết nối Lightning 8-pin hiện đại. Phải trực tiếp sở hữu sản phẩm này trên tay, bạn mới  cảm nhận được từng chi tiết, sự thoải mái khi máy nằm gọn trong bàn tay mình.

 

iPad Mini 2 cũ giá rẻ

 

Màn hình chính là điểm đáng gía nhất trên thiết bị iPad Mini 2 cũ với kích thước 7,9 inch cùng độ phân giải 1536 x 2048 pixels, mật độ điểm ảnh 324ppi mang đến cho người dùng độ hiển thị sắc nét và rõ ràng nhất.

 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Không những thiết kế ấn tượng mà iPad mini 2 cũ còn có hiệu năng mạnh mẽ. Được trang bị con chip Apple A7, Dual-core 1.3 GHz Cyclone đi kèm với chip đồ họa PowerVR G6430 được chạy trên hệ điều hành iOS 7 cho phép thiết bị vận hành cực kì mượt mà mọi thao tác, ứng dụng giúp người dùng thoải mái trải nghiệm sản phẩm.

 

iPad Mini 2 cũ giá rẻ

 

Bên cạnh đó, iPad mini 2 còn được nâng cấp mạnh hơn cả về dung lượng pin bởi nó được trang bị viên pin 6470mAh vượt trội khi người dùng công nghệ sử dụng có thể lướt web, chơi game liên tục trong 10 giờ mà không lo hết pin giữa chừng. Hơn nữa, thời gian sạc cũng được rút ngắn và người dùng có thể để máy luôn sẵn sàng hoạt động.

 

Camera sắc nét

 

Mặc dù không phải là thiết bị chuyên camera nhưng iPad mini 2 cũ vẫn được trang bị camera 5MP ở mặt sau có thể giúp người dùng dễ dàng lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, cùng với  khả năng quay phim chất lượng Full HD cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, lưu giữ lại những bức ảnh đẹp nhất.

 

iPad Mini 2 cũ giá rẻ

 

MSmobile là địa chỉ mua iPad mini 2 cũ giá rẻ nhất thị trường

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ hình thức đến chất lượng, MSmobile sẵn sàng cung cấp cho bạn chiếc iPad mini 2 cũ tốt nhất, đảm bảo còn mới đến 99%, fullbox phụ kiện. Không những thế, mua iPad mini 2 cũ ở nơi đây, bạn yên tâm rằng giá sẽ rẻ nhất thị trường chỉ với 4.950.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc iPad sành điệu và đẳng cấp nhất.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay rinh ngay về cho mình một chiếc iPad mini 2 cũ vừa chất lượng mà giá lại rẻ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03892 sec| 2061.602 kb